liên tưởng khi nghe giọng hát của họ- dbsk


Kim Junsu…Kim Junsu là người đã đánh đổ tôi bởi giọng ngân của anh trong Love in the ice, Asu wa kuru kara và single mới đây nhất của anh…giọng hát anh ngân lên là mỗi lần tôi cảm thấy rùng mình…hờ…chả biết tại sao đâu..nhưng Kim Junsu của 6 năm trước và Kim Junsu bây giờ khác nhau nhiều lắm…thật sự là khác nhau rất nhiều…giọng anh có thể trầm và ấm trong Forever love, nhưng cũng có thể lên rất cao…Kim Junsu là người mà khi nghe giọng hát và nụ cười anh…tôi đều cảm thấy yên bình…

_Tôi thích Kanashimi no Yukue đơn giản chỉ vì nó đem lại cho tôi cảm giác mang mác buồn…chỉ đơn giản vì anh hát nó quá buồn…chỉ đơn giản là mọi thứ xung quanh tôi lúc đó rất buồn…

_Tôi thích Kimiga Ireba vì anh hát trong film Chunnie đóng [YooSu =))]…chỉ đơn giản là thích đoạn điệp khúc anh lên cao và ngân lên…chỉ có thể feel theo nó mà chẳng làm gì khác đc :))

_Tôi yêu Forever love bởi đoạn đầu anh hát đó chính là lúc anh thực sự mang tôi đến với tình yêu gọi là Dong Bang Shin Ki

_Tôi yêu Bolero bởi đoạn đầu anh hát đã làm tôi yêu bài này hơn hết thảy :))…hờ…

_Tôi yêu Asu wa kuru kara [ahhh…thế này mới gọi là đỉnh cao của bấn loạn] :))…quên mất là chết thật giọng hát bạn Su từ cái bài này ah~

Kể ra thì tôi yêu nhiều bài..chỉ bởi vì đó là do Kim Junsu hát mà thôi…

Tôi có khả năng liên tưởng + biểu đạt rất kém =))…nên nếu nói tôi tả giọng hát từng ngày thì có cho vàng mấy thì tôi cũng chẳng làm được…tôi chỉ biết tôi yêu nó vì sao và vì sao…còn lại bắt tôi miêu tả + liên tưởng thì đó là điều một đứa như tôi không-bao-giờ làm được…

Park Yoochun…vâng, một cặp trời sinh với bạn ở trên…*chỉ chỉ* chả phải cuồng loạn, yêu chỉ là yêu…yêu chỉ vì cái đẹp [=))]…Chunnie có một giọng hát…nói thế nào nhỉ…ai cha không biết T.T [đã bảo là biểu đạt kém mà T.T] nhưng tôi có thể nói tôi yêu nhất giọng Chunnie trong One last cry :”>…muốn biết tại sao ư? Cứ nghe đi là biết liền hà :)…hê hê

_Tôi yêu One last cry nhất vì bài đó phù hợp với tâm tính của tôi…một lần khóc một lần đau…Đủ 🙂

_Tôi yêu Proud chỉ đơn giản vì Chunnie của tôi [or của Su] đã khóc trong lúc hát…đơn giản mà 🙂

_Tôi yêu Holding back the tears…đọc cái tựa và nghe bài hát…:)…

ah~…nhiều lúc tôi yêu nhiều bài…chỉ vì đó là bài do Park Yoochun hát và sáng tác mà thôi :)…

À…

Kim Jaejoong…người nào đó đã nói với tôi…Kim Jaejoong là nước…nước tinh khiết chứ không phải nước biển…vì anh trong trẻo và ngọt ngào như nước tinh khiết…nhẹ nhàng len lỏi vào trái tim của ai đó…:)…Kim Jaejoong là người thứ hai…mang cho tôi cảm giác yên bình khi gặp anh nhất :)……bởi vì…Kim JaeJoong…với tôi như một bến đỗ…anh mang cho ngta cảm giác yên lành khi gặp gỡ và vui vẻ khi ra đi…tôi yêu anh như chính con người anh [nếu đó là những gì tôi đã biết]…nghe Kim JaeJoong hát là điều mà hằng ngày tôi không bao giờ quên làm :)…

_Tôi yêu một Maze mạnh mẽ…haha =))…nghe bài này không biết sao cảm thấy vui vui…chưa đọc vietsub đâu >.<…nhưng vui là cứ vui thôi…niềm vui giản dị…

_Tôi thích một It’s only my world…chỉ đơn giản đó là bài Kim JaeJoong hát [đơn giản thế thôi…:)) chưa đọc vietsub đâu]

_Tôi yêu một Wasurenaide…vì đó là Đừng quên….vì đó là bài Kim JaeJoong đã dày công sáng tác…vì đó là bài khiến tôi không bao giờ muốn quên anh :)…

_Tôi yêu một Insa…hờ…giọng hát đến như thế thì không yêu cả lạ…:)…bởi vì nghe chỉ muốn quằn quại lên…[xí…là mình…không phải anh ấy =))]

Xí…Kim Jaejoong và Kim Junsu có một điểm chung…đó là hát lúc nào cũng nhắm mắt…feel mà :>

ah~…nhiều lúc tôi yêu nhiều bài…cũng chỉ vì đó là bài Kim JaeJoong hát và sáng tác mà thôi 🙂

bé nhỏ…
Shim Changmin…maknae ah~….mạnh mẽ thật 🙂

_Tôi hâm mộ một Rising sun cực chất [lý do thì ai cũng biết rồi hén, chưa biết thì cái đó nên tự khám phá sẽ hay hơn]

_Tôi hâm mộ một O – Jung Ban Hab rõ hay…[lý do: như trên]

hê hê, sẽ chẳng sai quấy gì nếu nói tôi yêu hầu hết các bài Dance của DBSK là nhờ có Shim Changmin góp giọng hén :>

_Nhưng tôi cần một Lullaby ru ngủ hằng đêm :x…

_Nhưng tôi cũng cần một Upon this rock để nghe mỗi buổi sáng :”>…hà hà…
và người cuối cùng…Jung Yunho…

:-?…tôi…thích Yunho…ở bài Forever love là đầu tiên nhé…:)…anh hát không nhiều…giọng cũng không ấn tượng với tôi cho lắm…nhưng anh rap hay…giọng trầm…tôi ấn tượng với anh bởi cái đoạn rap trong bài Purple line…cho dù thích thì vẫn thích nhất trong Forever love nhưng ấn tượng thì chưa chắc là đã thích :))…nhưng quả thực là rất ấn tượng đó 🙂

và DBSK aka TVXQ aka Tohoshinki..

đôi khi tôi yêu nhiều bài…cũng chỉ vì đó là bài họ hát..CÙNG nhau mà thôi :)…

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trả lời

