Màu đỏ Cassiopeia có ý nghĩa như thế nào đối với bạn?


 
nhiều thứ sẽ được thay đổi khi con người ta bước vào những cung bậc cảm xúc mớiTôi chưa từng cảm thấy màu đỏ là một màu đẹp. Màu đỏ có chút gì đó quá nông nỗi, quá nóng bức, quá náo nhiệt, quá sôi động. Màu đỏ dường như không hợp với tôi

Tôi thường có một tính xấu. Những gì tôi ghét tôi sẽ ghét cho trót. Nhưng nếu những điều đáng ghét đó chỉ cho tôi, dù chỉ một chút, rung động, tôi sẽ thay đổi. Và màu đỏ là như thế

Ngày tôi yêu họ, tôi vẫn chưa nhìn thấy màu đỏ. Nhưng lần đầu tiên được nhìn thấy nó, tôi chỉ nghĩ đến một điều. Ấm áp. Chưa bao giờ tôi nghĩ màu đỏ lại ấm áp đến vậy. Nó ôm cả 5 vào lòng. Che chở. Trao đến những tình thương và hi vọng

Five in the black. Màu đỏ đẹp lắm. Tất cả cùng vẫy, cùng hoà vào tiếng hát đó. Màu đỏ lộng lẫy của Cassiopeia

3rd live tour T. Màu đỏ hoà cùng ánh đèn cũng thật dữ dội. Nhưng ấm áp

Dream concert 2008. Một màu đỏ bao trùm cả một sân vận động rộng lớn. Khi bài Tonight vang lên êm dịu, cả một biển đỏ cùng nhau vẫy. Họ như khẽ đưa người theo từng cái vẫy của biển đỏ thân thương kia. Họ, tình yêu của chúng ta, trông rất hạnh phúc

Và buổi biểu diễn mơ ước – Tokyo Dome. Xen giữa những tia laze đủ màu, bao quanh sân khấu to rộng, vẫn là sự hiện diện quen thuộc của màu đỏ. Năm đôi mắt xinh đẹp đó, dường như đang cười

Bao nhiêu năm dành cho họ là bấy nhiêu năm dành tình yêu cho màu đỏ. Màu đỏ dần dần đã trở thành một sắc màu không thể thiếu trong cuộc sống. Đã biết yêu màu đỏ. Đã cảm nhận được sự ấm áp mà màu đỏ đem lại. Những khi mệt mỏi khi nhìn thấy màu đỏ sẽ cảm thấy mình như được xoa dịu và che chở.

 

Màu đỏ dần trở thành màu của sự tin tưởng, chở che, bảo vệ, động viên.
Màu đỏ là niềm tin, là sức mạnh, là động lực.
Màu đỏ trở thành màu của tình yêu và lý tưởng
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trả lời

