tâm sự của riêng…


Yêu là tên gọi một thứ tình cảm và tôi thấy tình cảm con người có lẽ là thứ dễ đổi thay nhất, và cái tên là để gọi mà thôi

Tôi không yêu, tôi nghĩ thế.

Nếu ở hành tinh khác từ ghét có nghĩa là yêu thì sao nhỉ?

Lúc này tôi biết, tôi có DBSK trong tim, tôi nghĩ đến các anh, tôi đau lòng vì các anh, tôi hạnh phúc vì các anh. Đó là yêu phải không?

Tôi không yêu.

Với 5 con người họ,dặc biệt hiện tại là với JYH tôi không định nghĩa được tình cảm của mình.

Tôi không yêu.

tôi dõi theo các anh mỗi ngày.

Yêu thương nói dễ thế sao?

Ngày trước nếu có ai hỏi tôi “bạn có thực sự yêu DBSK không?”. tôi sẽ trả lời “tôi không biết”, ấy bởi vì tôi không dám chắc rằng tôi có yêu DBSK nhiều như các bạn không, tôi không biết liệu mình có thật dành sự quan tâm đến các thành viên không một cách công bằng hay không? tôi luôn băn khoăn điều ấy…

Hôm nay mới xem lại vid Ho và Min ở SM 2010. Khi Ho xuất hiện, mình cười vì lâu lắm rồi không thấy Ho trên sân khấu, lâu lắm rồi mới nghe thấy giọng Ho, lâu lắm rồi lại mới nhìn thấy những bước nhảy mạnh mẽ đầy quyến rũ của Ho…đúng, lâu lắm rồi…Mình vẫn giữ được bình tĩnh cho đến khi Min xuất hiện, giọng hát, dáng người, gương mặt, đã lâu lắm rồi, mới thấy Min, khi Min hát đến câu thứ hai mình bật khóc. Cảm giác trống trải tràn ngập. Mình nên yêu hay nên hận ngày này đây. Mình nên yêu nó, cái ngày mình được nhìn thấy HoMin trên sân khấu, ngày mình nhìn thấy JaeSuChun đứng hát ở A-nation. Hay mình nên hận nó, hận cái ngày mà ở A-nation Chun vẫn nói câu nói ấy “mọi người đã sẵn sàng chưa” vẫn những câu nói đùa của Su, vẫn những lời quan tâm của Jae, nhưng thiếu đi câu khẩu lệnh chào của Ho, thiếu đi tiếng cười của Min trong màn đùa của Su. Mình có nên hận nó, cái ngày chỉ còn Ho và Min trên sân khấu, vắng đi giọng rap của Chun, thiếu đi giọng ca ngọt ngào của Su và Jae. Cái ngày năm con người – hai sân khấu.

Nhưng có lẽ mình cũng nên vui một chút chăng, nhờ vào cái ngày này, mình đã biết mình yêu DBSK đến thế nào. Yêu đến mức chỉ nhìn thấy đã thấy sung sướng, chỉ nghe giọng đã thấy xốn xang, chỉ nhìn thấy họ bên nhau đã thấy mình bật khóc. Bây giờ mình có thể tự hào nói rằng tôi yêu DBSK. Tôi là Cass. Tôi chờ một ngày khi các bạn lại đứng cạnh nhau, lại cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, lại hô vang câu “Chúng tôi là DBSK”. Tôi sẽ chờ…Cass sẽ chờ…Vì tôi yêu các bạn…Vì Cass yêu các bạn…

dành riêng cho JYH : Yêu anh là hạnh phúc khi anh mỉm cười

Có lẽ chỉ cần anh vui vẻ bên 4 thành viên còn lại

chỉ cần nhìn thấy nụ cười trên môi anh

chỉ cần biết anh khỏe mạnh, ngủ đủ giấc

Nhưng đôi khi nhìn thấy anh chụp ảnh vs người kon gái khác mình cũng ko khỏi chạnh lòng (dù biết chỉ là kịch goong ,đóng film hay đơn giản là trong kiss & cry)

tình yêu thì phải ích kỉ mà

ko dám tưởng tượng đến ngày đó nữa

khi thấy ai đó xúc phạm anh… e dường như nổ tung,nhưng đêm qua..e sai rồi,thật sự sai rồi,sao e lại suy nghĩ như thế?

sai thật rồi:-(Từng khóc khi nghe Taxi… Từng nhức lòng mà ko khóc nổi khi nghe Holding back the tears… Từng thấy ấm lòng vì Hug… Và cảm giác trong sáng pha lẫn chút bồi hồi khi nghe Balloons…

Có yêu ko ?

những khoảng lặng tự kỉ suy nghĩ, thầm tự hỏi sao mình với ngày xưa thay đổi quá vậy ? Vì sao mình cứ nặng lòng với chúng nó ? Chúng nó là ai nào, chỉ là những ca sĩ và ở đời biết bao ca sĩ… Mình chưa từng gặp chúng nó và chúng nó càng chẳng biết mình là ai… Mình đang vì cái gì, mình đang theo đuổi cái gì, đích đến là đâu ?… Và… mình có hối hận ?

Vì cái gì mà đau xót khi chúng nó bị thương ? Vì cái gì mà khóc khi chúng nó khóc ? Vì cái gì mà tự kỉ mỗi khi chúng nó gặp chuyện ? Vì cái gì mỗi khi cầu khấn đều dành một điều ước cho chúng nó ? … Và …Vì cái gì mà đến giờ vẫn ko thể từ bỏ ?

Có lẽ là yêu…

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trả lời

