[Fic hình] Dìm hàng | Ep 2


Category: Fic hình ~ Short fic
Author: JoJo Ekon
Pairing: Yoosu
Genre: Humor
Rating: R ~ không phân biệt tuổi tác mà chỉ về độ yếu tim thôi =.= sorry

Note: mục đích chỉ để share ảnh cho mn nhưng mình muốn viết cái gì đó thành fic ^^ Chúc các bạn xem vui ~

Không đem fic ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả!!!! ( đã được sự đồng ý của tác giả ^^ )

Summary chap 2: Hôm nay là ngày ra mắt chap 2, tui được author cho làm người dẫn truyện, vì vậy mọi người phải răm rắp nghe lời tui. Như các bạn sẽ thấy, chap 2 có tựa đề là “Đại Kim Junsu tiểu tiểu”, trong đó tui là em nhưng lại là nhân vật chính. Còn anh tui là nhân vật phụ, chỉ là nhân vật phụ hầu cơm cho tui thôi à nghen!

Giới thiệu xong rùi thì tui cũng xin vào đề luôn.
Tui tên là Kim Junsu, đại Kim Junsu tiểu tiểu…Tui cũng không hiểu sao đằng trước đã “đại” mà đằng sau còn “tiểu tiểu”, nhưng mà là tên do anh tui đặt ra thì mọi người biết vậy hen. Còn anh tui là ai thì biết sau à, nói về tui trước đã, vì tui là nhân vật chính mà.

————————————� �————————————

Chapter 2: Đại Kim Junsu tiểu tiểu

Tui là đại Kim Junsu tiểu tiểu, cực dễ thương không ai bằng.
Bằng chứng đây:
Tui đội thêm cái mũ này cũng dễ thương lắm nè!


Tui bây giờ dễ thương thí mồ, nói chi hùi còn nhỏ chút éo.



Dễ thương chưa? Bây giờ tui lớn, không dễ thương bằng
cho nên tui làm duyên
để bù lại.



Nhiêu đó thôi, mắc cỡ quá à!

Nhưng mà tui có một chút vấn đề về cái mông,
nó hơi bị to so với những đứa con trai
bình thường khác.


Nhưng mà dẫu sao thì …. tui thấy nó thiệt sự dễ thương a~

Vẫn chưa đến lúc giới thiệu anh tui đâu,
nếu không cần thì khỏi cho xuất hiện luôn.

Còn giờ thì tui kể cho mấy bạn nghe vụ tui được sinh ra.

Anh tui kể cho tui nghe, tui được sinh ra từ cái kén màu xanh…

Khó khăn lắm tui mới chui ra được đó!

Nhưng mà vấn đề là tui đi học được dạy: từ kén chui ra là con sâu,
xong từ con sâu thành ra con bướm.
Nhưng mà tự nhiên đâu chui ra
đại Kim Junsu tiểu tiểu đội lốt cừu non

Tại lúc đó tui chưa biết nói, nên chỉ biết nhảy tưng tưng
để kiu bố mẹ cho ăn thôi!
Thấy tui siu phàm chưa, sinh ra đã biết nhảy
huống chi là ăn với chả đi.

Còn anh tui là ai, thì giờ tiết lộ nè!
Là cái người đứng giữa ỏng ẹo trong hình đó!
Tiểu Kim Jaejoong đại đại.

Vậy thôi đó! Hết trơn rồi, chap này chỉ để
giới thiệu tui thui à chứ không làm gì hết.
Còn giờ bái bai nha,
có trách thì đừng trách
Đại Kim Junsu tiểu tiểu nghen.

End chapter 2.

cre : http://mrpoutylip.wordpress.com/2011/07/25/fic-hinh-dim-hang-ep-2/

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trả lời

