[Fic hình] Dìm hàng | Ep 3


Category: Fic hình ~ Short fic
Author: JoJo Ekon
Pairing: Yoosu
Genre: Humor
Rating: R ~ không phân biệt tuổi tác mà chỉ về độ yếu tim thôi =.= sorry

Note: mục đích chỉ để share ảnh cho mn nhưng mình muốn viết cái gì đó thành fic ^^ Chúc các bạn xem vui ~

Không đem fic ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả!!!! ( đã được sự đồng ý của tác giả ^^ )

Summary chap 3: Hôm nay Đại Kim Junsu tiểu tiểu tui được anh hai cho đi ra ngoài chơi. Đi chơi biết bao nhiêu nơi, thử biết bao nhiêu trò, ăn biết bao nhiêu thứ, vui ơi là vui luôn. Tự dưng đâu ra một cục nợ rớt xuống làm đầu tui u quá trời.


————————————� �————————————

Chap 3: Một ngày đi chơi của
Đại Kim Junsu tiểu tiểu

Hôm nay là một ngày không nắng không mưa,
mây cao chót vót làm tui với không tới.

Không biết do tay tui ngắn hay là vì lý do gì.

Nhưng mà quả là trời rất đẹp a~

Đầu tiên tui đi dạo trên đường

Gặp được một đứa bé rất dễ thương

Mà sao không biết nó con ai mà láo như anh hai tui thế không biết

Có khi nào là con rơi rớt của
Tiểu Kim Jaejoong đại đại nhà tui hông nữa.

Hứ! Ỷ nhỏ hiếp lớn hả?

Không phải vì nó là con nít
là tui đã nhảy vào giành xe của nó đem về nhà chạy rùi.

Sau đó tui đi học thổi kèn.

Phồng má bao nhiêu cũng toàn thổi ra
mấy hơi ngắn củn.

Thành ra chán quá tui không học nữa
mà đi tìm cái khác chơi.

Học được có 15 phút à thì tui trả tiền cái gì chứ!
Cho nên tui quịt, hihi…

Vắt chân lên cổ chạy muốn hụt hơi.

Mặc dù người nhỏ nhưng được cái cơ mông dẻo dai
nên chạy bền được.

Người ta chạy không lại nên bỏ cuộc,
không thèm rượt theo tui đòi tiền nữa.


Rồi tui học được một điệu nhảy rất ngộ
có tên là “Chụp Chê”.

Tui đoán ý nghĩa của điệu múa này
là đi chụp anh hai tui.

Chắc chắn lát tui về nhà sẽ biểu diễn
cho Jae già nhà tui xem.


Sau đó tui phát hiện ra một địa điểm rất thú vị
Đó chính là “ice-cream sauna”!!!

Vừa được ngồi tắm nóng mà còn được ăn kem
Không còn gì hạnh phúc hơn nữa…


Kì này do tui được ăn chầu kem no nê
cho nên là trả tiền lịch sự nhe.

Trả trước 50% vì tui chỉ tắm có hai tiếng thôi!!!

Còn nửa còn lại thì để kì sau
anh hai tui đến tắm xử lý với bà chủ phòng tắm hơi.

Vì mới vừa ăn kem cho nên
bụng no chạy hơi bị mệt.

Nhưng mà cho dù vậy thì bà ú kia sao địch lại nổi
Đại Kim Junsu tiểu tiểu chứ!

Bà cứ ghi sổ lại rồi chờ anh tui tới tính sổ nha!


Đi chơi với thỏa mãn cái bụng của tui rồi,
tui quyết định chụp 1 tấm ảnh làm kỉ niệm
choanh hai tui.

Chụp xong thì tui đi lòng vòng cho tiêu mỡ.

Chợt tui thấy một kẻ ăn mày trông quen quen.
Ah đúng rồi là tên ăn trộm thúng ốc của bà ú hồi nãy.
Công nhận là trình độ ăn quịt của anh ta không thua gì tui.

Thấy anh ta nằm ngoài đường thương thương,
tui cho vài đồng lẻ rớt ra hùi nãy lấy được
do đập đập cái máy chụp hình.

Hôm nay chơi quá đã luôn.
Trời cũng sập tối nên tui quyết định về nhà.

Anh hai vẫn chưa về,
tui phải tranh thủ treo tấm ảnh hồi nãy
mình chụp được trước cửa ra vào.
Tui biết là anh hai tui sẽ rất thích nếu như thấy nó.

Vì tui thương anh
nghĩ anh sẽ buồn khi tui đi chơi cả ngày
nên chụp hình lại cho anh xem.

Không tính việc tui không đem kem về được
do ăn hết rồi.

Ai ngờ đâu không cảm kích tấm lòng của tui
mà còn bạo hành tui nữa.

Vừa đánh vừa phán cho tui một câu:
“Anh mày mới đi bar về mệt,
mà còn bị đòi tiền với giấy nợ nữa là sao?”

Thế là hôm nay đi chơi xong là tui bị một cục u trên đầu.
Nợ của ai người đấy tự trả,
sao tự nhiên đổ lỗi cho Đại Kim Junsu tiểu tiểu dễ thương này chứ!

Biết vậy tui khỏi cho anh hai tấm ảnh
mà đem đi giấu dưới gầm giường rồi!


Trong lúc đó:

End chap 3.

cre : http://mrpoutylip.wordpress.com/2011/07/25/fic-hinh-dim-hang-ep-3/

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trả lời

