Tên tớ là Kim Junsu ~~~~~


Chào cả nhà ….., 

tớ tên là Kim Junsu, con gái nhỏ bé dễ thương của pama YunJae, anh trai tài giỏi của Min cáo, phu nhân xinh của Park đại gia và đệ nhất thiên thần đáng yêu của hàng trăm nghìn Cassiopeia. Các bạn thấy tớ quan trọng chưa ~~~~~

Tớ giới thiệu gia đình hạnh phúc của tớ nhé, gia đình tớ có năm người nè:

. Mẹ tớ là Heo Bông Kim đại mỹ nhân Kim JaeJoong, mẹ tớ nhá, là người đẹp nhất, đảm đang nhất, dịu dàng nhất, kiên cường nhất và cũng hâm nhất trong lòng của tớ. Tớ yêu mama JaeJae của tớ lắm lắm ~~~~~ Mẹ nấu ăn ngon nhất, chăm sóc 4 bố con tớ chu đáo và ấm áp nhất trên đời ~~~~~

.Bố Gấu ngố Jung nông dân Jung Yunho của tớ là đây. Bố Gấu của tớ đẹp trai nam tính, người đàn ông trách nhiệm của gia đình,một lãnh đạo tài ba nhất, bố Gấu của tớ đáng tin cậy, vững chắc nhất cho cả nhà tớ dựa vào. Bố Gấu của tớ ngiêm khắc, cũng chu đáo chẳng kém gì mẹ JaeJae, thế mới cưa được mẹ yêu của anh em tớ chứ. Bố tớ ai cũng phải phục và nể nhá, chúng tớ tự hào lắm.  Và bố tớ cũng chỉ “nhũn” ra trước duy nhất một người, là mẹ JaeJae của chúng tớ thôi ~~~~~ tớ yêu bố Gấu vĩ đại của tớ lắm ~~~~~

.Còn đây là em trai Shim đại nhân Shim Changmin của tớ a ~~~~~ Em trai tớ cao nhất nhà, IQ cao nhất nhà (150 cơ đấy, bố Gấu của tớ mới 142 thôi đấy), ăn nhiều nhất nhà ( tớ thề là miệng rộng nhất nhà ), chơi game giỏi nhất nhà, láo nhất nhà, và cáo nhất nhà ….. Min nhà tớ đẹp trai lắm cơ, và cũng tình cảm lắm cơ, dù nó chẳng bao giờ thể hiện ra ngoài. Nó là con trai của pama YunJae, em trai của Kim Junsu tớ đây cơ mà, xuất sắc là đương nhiên á ~~~~~ Min à, hyung yêu em lắm.

A ~~~~~ ông xã yêu Park đại gia Park Yoochun của tớ đây. Chơn của tớ đương nhiên là đẹp trai ngang với bố Gấu của tớ rồi, Chơn già của tớ có cái trán thật rộng nhá, nụ cười tỏa nắng ấm áp, cướp mất trái tim của bao nhiêu cô gái, đương nhiên cả đại nam nhân hàng thật giá thật như tớ đây nữa, thấy sức hấp dẫn của ông xã tớ chưa ~~~~~ và đương nhiên tớ cũng biết ông xã tớ yêu nhất là Kim Junsu tớ và gia đình năm người của chúng tớ. Chơn nhà tớ giỏi giang, nhưng cũng mít ướt và hay khóc nhất nhà nữa ~~~~~ ông xã à, yêu ông xã lắm ~~~~~

.Cuối cùng là Kim Junsu tớ đây, tớ ~> Kim Junsu, Cá heo mông vịt siêu cấp đáng yêu của cả nhà ra mắt đây =x

Tớ sinh ngày 15 tháng 12 năm 1986 nhé. Tớ hồi bé đây này các bạn ~~~~~

Các bạn thấy tớ yêu chưa ~~~~~

Riêng pama tớ thì toàn bảo là lúc nào cũng muốn ôm tớ mà thơm má thôi nhá, thằng Min thì luôn bĩu môi, nhưng nó cũng bảo nó chẳng cần được khen là dễ thương ~~~~~ tớ lại càng muốn thơm má nó rồi né ngay ~~~~~ nhưng mà giờ tớ chỉ cho ông xã tớ thơm thôi ~~~~~

Đây nữa nè

Tớ cười tươi chưa này ~~~~~

Tớ đi biển ~~~~~

Nhận ra tớ không ~~~~~ càng lớn càng yêu nha ~~~~~ mắt đen láy tròn tròn, mím mím môi ~~~~~

Tớ lớn tớ lớn nè ~~~~~

Đây là tớ chụp với bạn thân nhất Eun Hyuk bên nhà SuJu đấy, thân nhau từ lâu lắm rồi, đến tận giờ vẫn không thay đổi, thỉnh thoảng vẫn kéo nhau đi ăn ~~~~~ nhắng kinh khủng ~~~~~

Yêu chưa ~~~~~

Tớ làm duyên ~~~~~

mô đen lịch lãm chưa ~~~~~

hí hí

Tớ man lỳ chưa ~~~~~

Tớ với Shaki yêu của tớ đây.

Các bạn quá rõ điệu cười uekangkang của tớ

Điệu cười có một không hai đâu nha ~~~~~

Hí hí, *bụm miệng* cái mông hơi bự của tớ ~~~~~

Đương nhiên tớ tự hào vào cái cổ họng của mình lắm nha, chất giọng cá heo cao vút không lẫn vào đâu được, tớ còn là một diễn viên nhạc kịch rất ổn nữa đấy *chỉ chỉ*  anh lính trong vở nhạc kịch *Tears of heaven* kìa ~~~~~

Niềm đam mê của tớ còn là bóng đá nữa nha ~~~~~ haha, tớ đã từng muốn đá bóng trên cái trán rộng của Chơn nhà tớ nữa đấy. Giờ tớ là đội trưởng  đội bóng FcMen nhé ~~~~~ cầu thủ bóng đá Kim Junsu, tớ đã từng được đá cùng  Park Jisung – tuyển thủ đội bóng quỷ đỏ Mu trong trận đấu giao hữu Park Jisung và những người bạn và đội bóng Việt Nam trong chuyến đến Việt Nam hôm 15-6 vừa rồi nhé, tớ biết là cả tớ và các bạn đều mong gặp lại nhau trong dịp gần đây a ~~~~~ cùng hẹn nhé ~~~~~

Đương nhiên niềm đam mê lớn nhất của tớ là âm nhạc rồi, cùng được hát với mẹ Heo JaeJae, bố Gấu ngố Yunho, em trai Min cáo cùng ông xã đào hao của tớ là niềm hạnh phúc lớn nhất ~

Gia đình tớ gồm 5 người, tên là TVXQ, mãi mãi là 5 người, hạnh phúc và ấm áp. Cùng với Cassiopeia là điều đáng trân trọng nhất trong đời của tớ ~~~~~

Gia đình nhắng nhít của tớ ~~~~~

Thằng Min nhà tớ khóc ~~~~~

Ngày mai xin chào !

Tớ là Kim Junsu, mama tớ là Kim JaeJoong, papa tớ là Jung Yunho, em trai là Shim Changmin, ông xã là Park Yoochun, gia đình 5 người chúng tớ chắc chắn sẽ luôn bên nhau, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, tớ tin tưởng, vì 5 người nhà tớ, là YunJaeChunSuMin, vì các bạn là Cassiopeia, chúng ta, sinh ra là để thành gia đình mà. Vì vậy, hãy tin tưởng nhé ~~~~~ Always keep the faith ~~~~~

Hôm nay tớ đã tròn 25 tuổi rồi. Và tớ yêu gia đình tớ. Gia đình tớ, là YunJaeChunSuMin và Cassiopeia ~~~~~

15-12-2011, Su ú nhà chúng ta tròn 25 tuổi rồi. Chúc anh luôn nở nụ cười thiên thần, tuổi mới thành công mới, tràn đầy sức khỏe và niềm vui.

Sắp hết một năm rồi, không biết đến lúc nào lại được nhìn thấy 5 người trên sân khấu, lúc nào mới lại thấy Su ú cười tươi cùng Yunho và Changmin, nhưng tớ tin, chúng ta đều tin, chúng ta sinh ra là để cho nhau mà ~~~~~

Đối với tớ, Su ú là nụ cười, là những cái thở phào, nếu sống mà thiếu những cái thở phào thì chắc cũng không thể ‘sống”. Sinh nhật anh, kém cỏi gắng sức làm vội vàng cho anh một món quà nhỏ, cũng như mấy trăm ngàn Cassiopeia chúng ta, chúc cho Su ú nhà mình những lời chúc tốt đẹp nhất ~~~~~ Chúng em yêu anh – Kim Junsu của DBSK, của Cassiopeia xD ~

Happy birthday to our Kim Junsu ~~~~~

——————————————————————————————————–

Bi giờ bên Hàn bạn Su nhà ta sang 26 tuổi rồi nhá *tung bông* *bắn pháo*

~~~~~ Loo hâm chấp bút ~~~~~

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

3 phản hồi

  1. Yêu quá! :’x dễ thương đúng kiểu Kim Junsu luôn ss ạ X”DD~~
    đoạn cuối ss viết rất cảm động :’x
    hôm nay sinh nhật Junsu tròn 25 tuổi rồi, hy vọng anh có thể mãi mãi vui vẻ đáng yêu như thế này. Và quan trọng hơn là một ngày nào đó anh sẽ cùng DBSK trở lại với chúng ta như ngày nào ^^ chỉ khi là một phần của DBSK anh mới là một Xiah Junsu tuyệt vời như vậy!
    Yeah, dành những lời chúc tốt lành nhất cho thiên thần đáng yêu của chúng ta! ^0^

    Phản hồi
    • @Loo: Cám ơn em đã thích *ôm thắm thiết*
      Chẳng làm cho bạn ú được gì cả, chỉ gắng sức ngồi một buổi show hình, gia đình năm người của bạn ấy và chúng ta ~~~~~
      Chúc mừng sinh nhật bạn ú siêu cấp đáng yêu của chúng ta ~~~~~

      Phản hồi
  2. Reblogged this on sandyjj1911 and commented:
    cute quáaaaaaaaaaaaaaa

    Phản hồi

Trả lời

