[ENG.VER + VIET.VER] Rumor of Park Yoochun hitting Saseng* is lie!


Go on reading ~
ENG.VER :

Rumor of JYJ Park Yoochun hitting Saseng* is lie!

*Saseng is a person who stalks celebrities and call oneself as a ‘fan.’ Neither celebrities nor other normal fans consider Saseng as a fan.

(There might be many grammatical and spelling mistakes)

(1)The announcement from the site where the rumor was first posted.

Link of picture of the announcement:

The following is the translation of the announcement:

[The video related to JYJ, which was posted earlier today, turned out to be NOT true.]

“The witness, who witnessed that it was not the Celebrity that people assume with the video, posted an article on another site*. The Celebrity was already upstairs and not shown while the person in the video was one who was standing at the place continuously. One of members of our website captured the article and sent it to me; and I have already confirmed it. Thus, all the references, which were posted earlier, are all lying rumors.

Because the rumor was confirmed as a lie, all the members who requested for sharing the reference and replied as if it were true saying ‘yeah, it is true lol’ and etc. will be dropped out from the site.

I prohibited posting replying articles in order to minimize harmful damage by spreading rumours and I have already announced before to be careful when writing because one will be kicked out from the site if the rumour would be confirmed as a lie.

I am disappointed that some people misunderstood; however, I understand my situation and it is okay for me. But, why should over 300 people get hurt due to the lie someone has posted?

I was afraid that innocent people might get kicked out if I allowed posting replying articles and I told to refrain from writing rumors and I would delete them without announcement.

I know you would feel suffocated because you could not prove the rumor was lie. Why would I not know it? I was afraid of the situation more innocent people would be hurt and I already told the notice was not for myself.

I would like to apologize for the fact that I could not stop and react quickly to the situation.
I do not think I can post the list of people who would be kicked out from the site today. I will post another notice related to the drop-out list tomorrow.

I would like to apologize once again and I hope this would not happen again.

*Because the site does not allow sharing I cannot show the capture of the article. Please know that the article only contains the truth and I apologize for the delay of handling the situation.
I apologize I could not mediate the situation quickly.”

(2)The first person who posted rumor is a subscriber of fan sites of UknowYunho and MaxChangmin who was born in 93’.
Link of a captured image:

VIET.VER :

TIN ĐỒN YOOCHUN ĐÁNH SASENG FANS LÀ BỊA ĐẶT:

tin đồn yoochun đánh saseng fans là bịa đặt (jae cũng đã từng đề cập về saseng fans :

http://spreadjyjlove.net/2011/07/30/news-110730-jaejoong-gi%E1%BA%ADn-d%E1%BB%AF-v%E1%BB%9Bi-cac-sasaeng-fan/
yoochun cũng đã từng phàn nàn về họ

http://kjjlovers.com/2011/03/14/news-110314-nh%E1%BB%AFng-l%E1%BB%9Di-c%E1%BA%A3nh-bao-lien-ti%E1%BA%BFp-c%E1%BB%A7a-jyj-d%E1%BB%91i-v%E1%BB%9Bi-sasaeng-fan/
* saseng những người fan từ bỏ cuộc sống của riêng họ mà chạy theo xâm phạm vào đời tư riêng của người nghệ sĩ

Không phải người nổi tiếng nào hay những hâm mộ bình thường nào cũng coi saseng là 1 fan

(Có thể có nhiều lỗi về ngữ pháp và chính tả )

(1) Thông báo từ  trang web mà tin đồn lần đầu tiên được đăng tải :

Sau đây là bản dịch được công bố:

Các video liên quan đến JYJ, đã được đăng trước ngày hôm nay : ( đây là video fan cho là yoochun đánh saseng) được phát KHÔNG PHẢI LÀ THẬT.

“Người chứng kiến việc này nói đó không phải nghệ sĩ mà người đăng bài viết lên 1 trang web đã nói .( nghĩa là không phải yoochun đấy ^^ ). Người nghệ sĩ trên cầu thang không được quay rõ mặt trong khi những người trong đoạn video,những người di chuyển liên tục lại được quay rõ. Một trong những thành viên của trang web của chúng tôi đã cap lại bài viết và gửi nó cho tôi, và tôi cần xác nhận rõ nó. Và, tất cả các tài liệu tham khảo( mấy cái vid,clear,pic.gif,…)đã được đăng trước đó, TẤT CẢ CHỈ LÀ TIN ĐỒN BỊA ĐẶT.

Bởi vì rumor đã được xác nhận là không có thực,bịa đặt, tất cả các thành viên tung ra tin này và rep lại cho chúng tôi nói như thể nó là sự thật: “nó là sự thật mà”,v.v… sẽ bị ban khỏi website.

Tôi bị cấm đăng các bài trả lời( các bài comment ý ) để tránh thiệt hại do tin đồn đó gây ra và tôi đã thông báo trước rằng phải cẩn thận khi viết bài bởi vì chũng tôi sẽ đuổi bạn khỏi trang web nếu những tin đồn đó được xác nhận là sai sự thật.

Tôi rất lấy làm tiếc vì mọi người đã hiểu lầm,tuy nhiên tôi hiểu những gì mình đang nói . Nhưng, tại sao hơn 300 người lại phải cảm thấy tổn thương chỉ vì 1 lời bịa đặt do ai đó đã đăng?

Tôi e rằng những người vô tội cũng có thể bị đuổi khỏi web nếu tôi cho phép họ com vào bài viết đó và tôi không đính chính nó chỉ là tin đồn.

vì vậy tôi đã xóa tất cả những gì liên quan đến tin đồn đó.

Tôi biết bạn sẽ cảm thấy bức xúc vì bạn không thể chứng minh những tin đồn là bịa đặt. Tại sao tôi lại không biết được cơ chứ? Tôi sợ tình hình này sẽ khiến nhiều người bị tổn thương và tôi xin nói thông báo là không phải cho bản thân tôi.

Tôi muốn xin lỗi vì thực tế là tôi không thể dừng tin đồn này lại và phản ứng nhanh với tình hình lúc đó.

Tôi không nghĩ rằng tôi có thể đăng danh sách những người sẽ được đã bị del nick khỏi trang web vào ngày hôm nay. Tôi sẽ gửi một thông báo khác có liên quan vào ngày mai .

Tôi muốn xin lỗi một lần nữa và tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra lần nữa.

Bởi vì trang web không cho phép chia sẻ, tôi không thể đăng các ảnh chụp của bài viết. Hãy hiểu rằng bài viết này của tôi chỉ có sự thật và tôi xin lỗi vì sự chậm trễ xử lý tình hình ( ý admin xin lỗi vì đã đính chính muộn ý ^^ ).

Tôi xin lỗi tôi không thể hòa giải tình hình một cách nhanh chóng. ”

(2) người đầu tiên đăng tin đồn là nick của trang web fan hâm mộ của UknowYunho và MaxChangmin, người này sinh năm 93″.

CRE : http://www.twitlonger.com/show/fuhosm

via : (@dlwpdldhkdlwp)

vtrans by vịt jung chanhyo ( vjt_94 )

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

3 phản hồi

  1. mình cũng là fan của DBSK hôm trc có copy bài của bạn sory nha 😀
    hãy ghé thăm blog của mình nhé

    Phản hồi
  1. [engtrans + viettrans] [Yoochun Hitting Fan Rumor] This is long but Please read and then make your own judgement!-thêm thông tin về vụ tin đồn yoochun( JYJ fr TVXQ ) đánh fan « Áp thiên cung

Trả lời

