[Việt + Engtrans] Lời xin lỗi chính thức của Kim Jaejoong : “Ngay cả trong tình huống cùng cực, tôi sẽ hành động có trách nhiệm hơn”/ JYJ Assault Controversy: Kim Jaejoong’s Official Apology “Even in Extreme Situations, I Will Be More Responsible”


Kim Jaejoong đưa ra một lời xin lỗi chính thức liên quan đến những tranh cãi hành hung sasaeng đã nổi lên trong một vài ngày vừa qua.

Ngày 8 tháng 3 (theo giờ địa phương) Kim Jaejoong và các thành viên khác của JYJ đã tổ chức một cuộc họp báo ở Santiago, Chile tại khách sạn Raddison cho tour JYJ 2012 tại Mỹ Latin của mình. Trong họp báo, các thành viên đã trải lòng về những tranh cãi liên quan đến sasaeng.

Các thành viên thú nhận rằng kể từ khi họ ra mắt vào năm 2004, họ đã phải chịu đựng những khoảnh khắc cực kỳ đau khổ vì sasaeng fans.

Kim Junsu thậm chí còn cho biết: “họ sử dụng chứng minh thư của chúng tôi để điều tra các cuộc gọi điện thoại riêng của chúng tôi và đồng thời cũng đặt máy theo dõi GPS lên trên xe ô tô của chúng tôi để theo dõi rõ từng hành động. Có những trường hợp họ đột nhập vào nơi chúng tôi ở và chụp trộm để có được những hình ảnh khi chúng tôi ngủ,hay cố gắng để hôn chúng tôi và ăn cắp các đồ cá nhân của chúng tôi. Một số fan thậm chí đã thuê taxi đâm vào xe của chúng tôi chỉ để thấy mỗi người chúng tôi rõ hơn.”

“Cuộc sống của chúng tôi bắt đầu sụp đổ khi chúng tôi bị “sàm sỡ”,bị động chạm, và bị làm “ô uế”( những hành vi sờ soạng quá đáng) vào mọi thời điểm trong ngày.Chúng tôi cũng chỉ là con người, ít nhất chúng tôi cũng có quyền xin một tiêu chuẩn tối thiểu của cuộc sống chứ, nhưng thay vào đó chúng tôi buộc phải sống trong đau khổ mà không thể nói ra “.

Kim Jaejoong bày tỏ: “Chúng tôi muốn gửi một lời xin lỗi vì những hành vi trong quá khứ của chúng tôi. Chúng tôi rất xin lỗi mà chúng ta đã khiến người hâm mộ của chúng tôi để lo lắng về chúng tôi và chúng tôi buộc họ phải chia sẻ nỗi đau của chúng tôi. ”

Anh tiếp tục “Trong tương lai chúng tôi sẽ suy nghĩ về những người yêu quý chúng tôi, bất cứ khi nào chúng tôi đang phải đối mặt với tình huống khó khăn về tinh thần và chúng tôi sẽ cố gắng hành xử có trách nhiệm hơn. Vì những người ủng hộ chúng tôi cũng gián tiếp trải qua nỗi đau mà chúng tôi phải trải qua, chúng tôi sẽ cố gắng không để mình gục ngã một lần nữa .”Sau đó anh đã kết thúc với câu : ” Đối với những người hâm mộ những người luôn luôn yêu mến và ủng hộ chúng tôi trên sân khấu, tôi sẽ làm tốt nhất có thể .”

( vịt chanhyo : CJeS staff cho biết audio được ghi lại, ngày JJ bùng nổ cảm xúc bị dồn nén sau khi một saseng chạm vào bộ phận nhạy cảm của YC ( cre :JYJtack + YunJaeVN )
—————————————

Kim Jaejoong has released an official apology concerning the sasaeng assault controversy that has surfaced in the past couple of days.

On March 8th (local time) Kim Jaejoong and the other JYJ members held a press conference in Santiago, Chile at the Raddison Hotel for the JYJ 2012 Latin America tour. During this conference, the members opened up about the sasaeng controversy.

The members confessed that ever since they debuted in 2004, they have had to endure extremely painful moments because of sasaeng fans.

JYJ’s Kim Junsu even stated “they use our identification to expose our private phone calls and also place GPS trackers on our cars to monitor our every move. There were instances of breaking and entering where fans would take pictures of us while sleeping, try to kiss us, and steal our private items. Some fans even hired taxis to collide into our cars to see us in person.”

“Our lives began to fall apart as we would be groped, touched, and defiled every moment of the day. We, as humans, should at least be able to ask for a bare minimum standard of living, but instead we are forced to live in indescribable pain”.

Kim Jaejoong stated “We want to give an apology for our past behavior. We are sorry that we caused our fans to worry about us and that we forced them to share our pain.”

He followed by saying “In the future we will think about those who love us whenever we are facing situations which are mentally difficult and will try to act more responsibly. Because of those who support us through the pain we go through, we will try not to break down again.” He then finished with “For those fans who always cherish and support us on stage, I will do my best”

( vịt jung chanhyo :  CJeS staff said the audio is recorded on the day JJ exploded a pent-up emotion after a saseng touched YC’s private parts.(cr:JYJtack) )

SourceNewsen via Nate
Translation by: Yule @ PrinceJJ.com

vtrans : vjt94 ( vịt jung chanhyo )

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

6 phản hồi

  1. ” họ sử dụng chúng mình thư của chúng tôi để điều tra các cuộc gọi điện thoại riêng của chúng tôi ” lỗi type này em.

    ” Kim Jaejoong bày tỏ: “Chúng tôi muốn gửi một lời xin lỗi vì những hành vi trong quá khứ của chúng tôi. Chúng tôi rất xin lỗi mà chúng ta đã khiến người hâm mộ của chúng tôi để lo lắng về chúng tôi và chúng tôi buộc họ phải chia sẻ nỗi đau của chúng tôi. “ S không hiểu rõ lắm ý của câu này.

    Khổ thân các lão. Chẳng còn tý gì của riêng mình nữa a~

    Phản hồi
    • Chắc ý lão là lão muốn xin lỗi vì các lão khiến cho fan phải lo lắng, phẫn nộ vè những gì các lão phải chịu ~~~~~
      Ôi cuộc đời (:

      Phản hồi
      • buồn miên man TT_TT
        e là e thấy mắng là còn nhẹ >”< phải e e oánh cho te tua lun ý YY_YY

        Phản hồi
        • Các lão cũng là con người mà, xúc phạm như thế đáng đập cho một trận T..T
          Quá là nhẹ nhàng rồi. Còn cứ kéo thị phi như thế vào các lão làm gì.
          Cũng là người mà sao … T..T
          Bất công (:
          Thương trai quá ~

          Phản hồi
    • dạ 😀 e sẽ sửa ^^ thanks ét ^^

      Phản hồi
  2. Táo xanh

     /  10/03/2012

    yaaaaaaaaaaaaaaaaaa đọc xong mà ta chỉ muốn cầm dao chặt tay, vạt mỏ hành hung mấy đứa ác độc đó
    còn dám tự nhận là FANS nữa chứ
    ta phiiiiiiiiiiiiiiiii
    thật là ức chết mà
    đáng thương cho umma, mợ su vs thím chuột nhà chúng ta *vẽ vòng tròn tự kỉ*
    *gào* thuê con làm vệ sĩ đi umma àh, con bảo đảm 24/24 umma sẽ luôn an tòan trong vòng tay con *ăn vạ*

    Phản hồi

Trả lời

