Để tớ kể bạn nghe


Để tớ kể bạn nghe

Để tớ kể bạn nghe một câu chuyện cách đây chưa lâu.

Người thứ nhất chọn số 3: Vì tôi rất thích số 3, càng nhiều số 3 càng tốt.

Người thứ hai chọn số 7: Tôi thích số đó, tôi thích cả số 5 nữa.

Người thứ ba chọn số 0: Vì số 0 là sự bắt đầu.

Người thứ tư chọn số 2: Vì nó đem lại cảm giác đấu tranh vì số 1.

Người thứ năm chọn số 1: Vì đây đang là buổi chụp hình cá nhân.

………….”

Tớ đã quay mặt đi khi xem lại, nếu không thì tớ sẽ khóc. Chỉ quay mặt đi thôi, chứ vẫn muốn nghe giọng họ cười nói cùng nhau.

Hôm nay tớ đi offline Fanmeeting, xem Worldwide The Beginning và tớ 4h chiều sẽ có videocall trực tiếp từ Tokyo Dome về.

Thực sự thì Worldwide tớ đã bó gối đeo tai nghe xem một mình rồi. Và thực sự tớ muốn xem lại Tokyo Dome cơ. Vì tớ nhớ họ kinh khủng.

“Xin chào, chúng tôi là JYJ”

Tớ nhớ phát điên “Xin chào, chúng tôi là Dong Bang Shin Ki” Đợt ấy, JaeJoong ốm kinh khủng, tớ nhớ hồi ấy xót hắn như thế nào. Hiện giờ thì cũng còi và nhợt nhạt chẳng kém (:

Junsu bảo rằng:

“Tôi đã từng nghe một câu chuyện thế này: Bị bủa vây bởi gió, chỉ xảy ra với những người đang bay. Những cơn gió đang vây quanh chúng tôi lúc này đây, đang đưa chúng tôi bay cao hơn, xa hơn. Tôi tin là như vậy…..”

Chúng em đã chứng kiến cả năm người các anh bay cao bay xa như thế nào, Junsu à!

4h, staff  liên lạc với Ziangmin. Im lặng, lúc ấy Yunho và Changmin đang biểu diễn B.U.T rồi.

Videocall qua Yahoo, có lẽ vị trí đứng của Ziang là trên tầng 2, gần như toàn cảnh concert đều thu lại trên màn hình, không thể nhìn thấy ai trong hai người, vì chất lượng video khó có thể đáp ứng, nhưng chúng tớ đều thấy BIỂN ĐỎ HUYỀN THOẠI  rực rỡ mênh mông. Ngẩn người không thể dời mắt, DOME vốn dĩ vẫn vẹn nguyên…..

Sau B.U.T , là Super Star, đến Thankyou my girl. Biển đỏ vẫn chiếm chọn màn hình, chúng tớ nghe thấy khá rõ ràng hai người đang hát, im lặng mà thấm. Tiếp tục là Mirotic, gần chỗ tớ, có một bạn gái nói rằng: “Em không thích đâu, Mirotic phải 5 người cơ …..” Sự thật là hai người đang hát, là Yunho và Changmin đang hát, và không có gì là thay đổi ở đây cả …..

Tokiwo tomete …..

Gần cuối bài, Min ngân cao

Và dài vô tận …..

Thank you my girl.

Hafl Moon.

Tớ quay sang bảo Na: Mấy bạn cứ hát những bài này….. nhớ năm người họ quá..

Chúng tớ vẫn không thể nhìn thấy ai trong hai người, chỉ thấy hai vệt trắng ngó ngoáy =)) Biển đỏ vẫn quá rực rỡ, và chúng tớ tự hào :-*

Maximum. Tớ nhớ Maximum có cả giọng 5 người …..

Tớ ngồi hàng ghế ngay sau staff Fc, định chụp luôn biển đỏ trên màn hình laptop của staff, nhưng ngay lúc đó, staff gấp ngay máy lại, và lấy tay giữ chặt. Tớ cũng không hiểu tớ làm thế là sai à ? ~

Ziang có lúc khóc, có lúc phấn khích mà tường thuật lại cho chúng tớ nghe tình hình ở đó.

Honey Funny Bunny.

“Tí nữa hỏi Ziang xem có thấy mỡ không.” – lời staff (theo tớ thì ý bạn ấy đang hỏi về Jung cục mỡ ạ)

“Ôi tự tin quá;” – lời Ziang thốt lên ngay sau đó.

=)))))))))

Nhấp nha nhấp nhổm háo hức White Project của BigEast.

Before U go, và chúng tớ vẫn chỉ nhìn thấy những vệt mờ mờ được cho là 2 bạn nhỏ.

Duet. I don’t know. Solo của Min. Telephone.

Và chúng tớ phải về, có lẽ vì FC không có điều kiện cho chúng tớ ngồi thêm nữa. Biển đỏ vẫn chói lòa rực rỡ.

Hóng hớt, và tớ đã thấy được WHITE rồi. Bạn nhỏ Yun đã khóc T.T bạn còn lại cũng thế, theo cách riêng của bạn…

Tớ không khóc theo bạn đâu bạn nhé …. Tớ tự hào về những người tớ yêu lắm bạn à, cứ khóc đi.

I’ll protect you. Dù chỉ có thể là trong ý nghĩ.

RED – WHITE – STILL , bạn đang nhớ những gì thế….. Những đại dương HUYỀN THOẠI ~

“Khi gạt những giọt nước mắt rồi, Yunho nói: “Hơi xấu hổ một chút”

Changmin: “Em cũng muốn khóc, nhưng nước mắt không chảy ra được

(via tohovikki).”

“#TohoDomelive

Đoạn đầu của “Somebody to love”, hai người đã không hát phần của ba người và chỉ hát phần của họ. (Tôi nghĩ) họ đang bảo vệ phần của ba người ..” (Cre:na03na_mtds, via ichiko96)

Nhiều fanacc lắm, tớ sẽ hóng sau. Những gì tớ biết đã là đủ cho tớ nghỉ ngơi sau một ngày phấn khích và mệt mỏi.

Và tớ biết tớ yêu họ như thế nào và vô điều kiện :-*

Để tớ kể bạn nghe:

DOME là của 5 người.

Xin chào, chúng tôi là Dong Bang Shin Ki.

Những đại dương huyền thoại.

Always keep the faith!

15.04.201 – Tone Live Tour in TokyoDome, ngày thứ hai.

Loo xD ~

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

%(count) bình luận

  1. Trang

     /  05/05/2013

    ko đọc thì nôn nao, đọc rồi lại đau ở tim 😥

    Phản hồi

Trả lời

