Người đồng tính nói về YunJae


Người đồng tính nói về YunJae

29/05/2012

Tôi cùng với một tiểu thụ trò chuyện với nhau, chúng tôi gọi cậu ấy là Tiểu Tam, tôi cũng không biết tại sao cậu ấy lại thích cái tên này… Tôi phá lệ đưa cậu ấy đi dạo phố. Tiểu Tam cứ đi xem quần áo suốt, tôi cảm thấy điều này đối với một thẳng nam thì không thể chấp nhận được. Tôi đột nhiên phát hiện phải chăng tiểu thụ đều giống nhau ở cách ăn mặc, đại não rất nhanh liền hoạt động, khiến tôi nghĩ đến JaeJoong. Tôi hỏi cậu ấy, “đồng tính tiểu thụ các cậu đều yêu thích cách ăn mặc như vậy sao?” Cậu ấy nói, bình thường tiểu thụ đều rất thích mặc quần áo hơi lộ liễu, bó sát dáng người của mình. Đem dáng người được quần áo bó chặt hoàn toàn bại lộ hấp dẫn ánh mắt của nam nhân là mục đích của bọn họ. Tôi chỗ hiểu chỗ không gật đầu, sau đó đem những tấm ảnh mới nhất của JaeJoong ở sân bay Đài Loan cho cậu ấy xem (sở dĩ đem ảnh sân bay là bởi ảnh quảng cáo thường là do tạo hình của stylist, còn ảnh sân bay đều phản ánh cách ăn mặc của chính mình), đến đây Tiểu Tam kích động thốt lên “quỷ thuật thụ”! Tôi mê muội không biết cái gì quỷ thụ chứ. Cậu ấy nói, người này (ngón tay chỉ JaeJoong) đúng là loại lạnh lùng kiêu ngạo thụ, bề ngoài nhìn lạnh nhưng kỳ thật rất dịu dàng, nhưng sự dịu dàng của cậu ta chỉ biểu hiện trước mắt người đàn ông mình yêu, cho nên là quỷ thuật thụ. Tôi nghe xong liền kích động, cậu ấy không hề biết JaeJoong, nhưng chính xác là JaeJoong lúc ở trước mặt Yunho luôn khiến cho người ta có cảm giác như chú chim nhỏ nép vào bên người anh, đối với Junsu và Changmin đều cực kỳ hiếm thấy JaeJoong tỏ ra dịu dàng.

Sau đó tôi đem ảnh Yunho ăn mặc như nông dân ở sân bay ra, cậu ấy nói với tôi, anh ta là dịu dàng công, nhưng dục vọng chiếm hữu của anh ta đối với người con trai mình yêu cũng không phải loại mãnh liệt bình thường, theo khí thế có thể nhìn ra, đừng thấy bề ngoài có vẻ dịu dàng như vậy, nếu muốn từ tay anh ta cướp đi người anh ta yêu thương là điều phi thường khó khăn. Tôi đem ảnh cả năm người chụp cùng nhau cho cậu ấy xem, cậu ấy nói, “mình biết đây là ai, chẳng phải là YunJae sao?” Tôi hỏi “làm sao cậu biết, mình chưa hỏi cậu đã nói ra?” Cậu ấy nói, “những điều khác bạn không cần hỏi, bọn họ tuyệt đối cùng một chỗ, tình yêu của bọn họ được truyền tụng trong giới bọn mình, còn có giới đồng tính Hàn Quốc luôn dõi theo tin tức của bọn họ, bạn không thấy không khí quanh hai người khi ở cạnh nhau rất khác biệt so với khi đứng cạnh những người khác sao!” Tôi vui mừng gật đầu. Tôi cực kỳ tin tưởng lời của Tiểu Tam, lời những người đồng tính nói luôn chính xác hơn người bình thường, họ hiểu rõ sự tình của những người trong cuộc. Cậu ấy cũng nói với tôi, cậu rất hâm mộ tình yêu của hai người họ, là tình yêu mà mọi người trong giới cậu ấy đều thực sự ngưỡng mộ.

Nhưng tôi lại hỏi cậu ấy một vấn đề, tôi nói hai người bọn họ đều là thẳng nam, hơn nữa trước đây từng quen bạn gái, từng yêu phụ nữ, cho nên đối với tình yêu của bọn họ không thể tránh khỏi có chút hoài nghi. Cậu ấy nói, “bạn không hiểu, bạn không phải người trong giới, hai người bọn họ ở bên nhau trong một khoảng thời gian dài như vậy, luôn thu hút lẫn nhau, sau lại vì nhau mà trở thành đồng tính. Sau đó phát hiện từ lúc trước trong lòng đã có chú ý đến đối phương, nhưng trong hai người ai tỏ tình trước, bọn mình vẫn đang tìm hiểu.”

Nhất thời, tôi cảm thấy chưa bao giờ Tiểu Tam trong lòng tôi lại vĩ đại đến thế, tôi dặn cậu ấy, nếu những người trong giới ở Hàn Quốc có tin tức gì thì hãy báo cho tôi biết.

Jung Yunho, Kim JaeJoong, tình yêu của hai người cả thế giới đều phải công nhận rồi, xin hãy công khai đi, trên đời này còn có ai không biết hai người nữa chứ!!!!!

———-

By: 雨晴爱神起永远 (Douhuabar)

Vtrans: JungKimSoo (Http://sooluvyunjae.wordpress.com)

Repost được sự đồng ý của Translator

Quà 1.6 a xD ~ ss yêu em, Soo cưng!

Chúc em thành công hơn nữa xD ~

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

3 phản hồi

  1. Em cũng yêu ss Loo lắm lắm :*

    Phản hồi
  2. ôy thật sự đấy > v < mỳg cũng iêu cái bạn Tiểu Tam này quá đi~~~~~~~~~~~~

    Phản hồi

Trả lời

