Chúc mừng sinh nhật @6002TheMicky!


Chúc mừng sinh nhật Park Yoochun!

20h 27’ 03.06.12

Suốt 20 năm từ khi sinh ra, tôi hiểu được, chưa có thứ tình cảm nào cố chấp như tình yêu này.

Tự nhiên và đau đáu trong từng nhịp thở.

Gia đình, bạn bè… là cuộc sống.

Còn TVXQ, nhè nhẹ, chậm rãi thấm, và đã bao phủ cả tâm hồn.

Tôi không hay khóc đâu. Tôi khóc khi tôi rất đau.

Lần gần đây nhất, khóc khi xem lại A-Nation 08, W Thanks Giving live in Dome, How can I.

A-Nation, nhé, cả 5 nói, cả 5 cười, cả 5 vui đùa…

W – Junsu đã khóc, người vô lo nhất khóc, còn JaeJoong và Yoochun, trên khuôn mặt ướt đẫm, không biết là mồ hôi hay nước mắt… Hay cả hai…

How can I, sân khấu hai người, khuôn mặt Yunho làm sao thế kia… có phải anh đã nuốt ngược nước mắt vào tim… ?

15.04.12, Tonelive in Dome, cuối cùng khi Yunho nhìn thấy biển Đỏ thay màu sang Trắng, nước mắt anh đã rơi, trên chính sân khấu mà cả 5 đã phải cố gắng ròng rã 5 năm để được biểu diễn, trên chính sân khấu in lại nước mắt của JaeJoong, mồ hôi của ChunSuMin, trên chính sân khấu mà cả 5 đã cùng nhảy, cùng hát, cùng nói, cùng cười… và Dome là huyền thoại.

Những phút giây hạnh phúc nhất…

Tôi đang nghe Tokiwo tomete. Single cuối cùng của họ ở Nhật.

Tôi nói cuối cùng, vì tạm thời họ đang xa nhau…

Đã 3 năm, cũng sang cái sinh nhật thứ 2 của Park Yoochun mà họ vẫn xa nhau.

Hỏi tôi có tin họ không?!

Tin chứ, họ vẫn là TVXQ vẹn nguyên, vì họ vẫn là Kim JaeJoong, Jung Yunho, Park Yoochun, Kim Junsu. Chỉ cần họ vẫn là họ, thì TVXQ vẫn vẹn nguyên.

Đó là những gì mà ngày ngày tôi tin tưởng.

Nếu không tin tưởng, thì tôi đã không cố chấp đến mức này.

Tôi không hề phủ nhận những gì đang tạm thời đánh mất…

Tỉ như những tấm hình 5 người, tỉ như nụ cười lệch mí của Shim Changmin, tỉ như 5 giọng nói hòa vào nhau, thành câu nói thiêng liêng: “Xin chào, chúng tôi là Dong Bang Shin Ki”…

Nhưng là tạm thời mà thôi.

Vì có 3 người đã hát rằng:

“Keep in mind that I love you…”

Tiếng hát là tâm hồn của họ. Hãy nhớ rằng, chúng tớ yêu hai người..

Vì có 2 người luôn luôn nói rằng:

“Xin chào, chúng tôi là TVXQ.”

Chúng tôi vẫn là TVXQ, một cách trọn vẹn nhất.

Họ, vẫn đang giữ gìn cái tên thiêng liêng ấy…

Chúng tôi là Cassiopeia. Và tôi tự hào về điều đó.

Cố chấp yêu, cố chấp tin, cố chấp chờ.

Vì chúng tôi đã thề với nhau rằng: ALWAYS KEEP THE FAITH!

…..

Sinh nhật của Park Yoochun sắp đến, và anh đang nhớ những gì…

Thời gian là liều thuốc chữa lành vết thương. Đúng rồi, Park Yoochun đã dũng cảm hơn nhiều.

Dạo này Kim Junsu lại hay khóc. Anh khóc trong tour diễn solo đầu tiên của mình, anh khóc khi đang hát Fallen leaves, anh đã nhớ những gì thế, hả anh…?!

Tôi nhớ không quên được ánh mắt của Jung Yunho khi hát Balloons, Yunho và Changmin, cùng với thành viên của Shinee, khi anh cầm quả bóng đỏ xuống với các fan… Đúng rồi, bọt nước đọng lại trên mi, nhưng cuối cùng vẫn chưa rơi được, anh đã đau đến như thế nào khi chính anh hát những lời hát của người mà có lẽ là người đi sâu nhất vào trái tim anh, đã từng hát, mà lúc ấy, chẳng thể đứng cạnh anh trên sân khấu, cùng với nhưng đứa em thân thiết nhất, cất lên giai điệu của 5 người…

Shim changmin trưởng thành thật nhiều.

Shim Changmin cũng đã khóc biết bao lần, bằng chính cách của Shim Changmin.

Và Shim Changmin đã nói: “Em cũng muốn khóc, nhưng nước mắt không chảy ra được.”

Đau nhất, là khi muốn khóc mà không khóc được.

Và sẽ vỡ òa đấy…

Tình cảm, là thứ không bao giờ mất đi, và những nỗi đau, lại càng khắc sâu, và niềm hạnh phúc, lại càng đáng trân trọng, và đáng để đợi chờ.

Và chúng em vẫn đang đợi các anh.

Có những khi, tôi tự hỏi, liệu có kì tích xảy ra, khi còn tất cả những khó khăn mà 5 người đã, đang, và vẫn phải đối mặt và trải qua. Nhưng tôi hiểu một điều rằng, tôi tin một điều rằng, TVXQ vẫn vẹn nguyên, cả 5 đang làm việc để chứng tỏ điều đó.

Và, tôi hít thở từng ngày mang theo niềm tin ấy.

Còn ít phút nữa là Yoochun đã sang tuổi 27 rồi. Chúc những gì tốt đẹp và thành công nhất sẽ đến với anh. Anh đã làm rất tốt rồi, chúng em tự hào về anh nhiều lắm, không gì nói hết.

Niềm kiêu hãnh của một Cassiopeia….

Chính là yêu các anh.

Nếu bạn hỏi, bạn sẽ biết, TVXQ là Idol của chúng tôi.

Nhưng hơn nữa, TVXQ là điều thiêng liêng vượt lên trên hai từ “Thần tượng” ấy.

“Bị bủa vây bởi gió, chỉ xảy ra với những người đang bay. Những cơn gió đang vây quanh chúng tôi lúc này đây, đang đưa chúng tôi bay cao hơn, xa hơn. Tôi tin là như vậy…..”

Và câu chuyện của chúng ta sẽ được bắt đầu…

Keep in mind that I love you…

Hãy nhớ rằng, 5 người là của nhau.

Hãy nhớ rằng, lời thề đã được khắc sâu trên ngực trái, nơi trái tim…

Always keep the faith!

Chúc mừng sinh nhật anh, @6002TheMicky!

21h 49’ 03.06.12

Loo xD ~

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

4 phản hồi

  1. Chúc mừng sinh nhật chunnie,thêm một tuổi rùi,anh già hơn rùi đấy nha,nhưng anh mãi mãi là chun trong lòng chúng em,dù bây giờ anh ko còn khóc nhè như xưa nữa ,nhưng mong anh sẽ sớm tìm lại dc nụ cười chân chính và giọt nước mắt từ tận đáy lòng mình
    Chun sn vui vẻ ah ^ V ^

    Phản hồi
  2. Lúc nào tới dịp mấy anh ss Loo cũng viết cái note thật dài và thật hay, đọc xong là rớt nước mắt T^T

    Phản hồi

Trả lời

