Về: The 8th SexyJJ’s Offline Party – Hero couple concert 2012 và Official new “Park Yoochun’s Fanmeeting in Viet Nam”


Chiều nay, 05.08.12, tớ vừa tham gia “The 8th SexyJJ’s Offline Party – Hero couple concert 2012” của Forum SexyJJ – fansite lớn nhất của Kim JaeJoong ở Việt Nam, được tổ chức tại Rạp Lý Nam Đế, 17 Lý Nam Đế, thành phố Hà Nội.

Các địa chỉ của SexyJJ:

Forum: SexyJJ

Facebook: SexyJJ

Vậy thì để tớ lảm nhảm về một số cảm nhận cá nhân về buổi offline ngày hôm nay, và quan trọng hơn là về tin chính thức do Ban quản lí Forrum SexyJJ vừa thông báo với toàn bộ những ai đã tham gia buổi offline ngày hôm nay, đó là: “Ngày 9.9 sắp tới, Park Yoochun sẽ có một buổi Fanmeeting tại Hà Nội, Việt Nam.”

Vậy mấy lời đầu tiên, cá nhân tớ xin nhận xét về hoạt động và tổ chức offline của SexyJJ.

Tớ không phải là chưa tham gia buổi offline nào, của FC, của Forum YunJaetik, hôm nay là SexyJJ, mỗi nơi một vẻ, và có từng thế mạnh riêng :”D Cơ mà hôm nay, cá nhân tớ nhé, phải công nhận 2 bạn MC của SexyJJ rõ vô duyên =(( Thứ nhất, MC nam lên sân khấu và xưng anh gọi em luôn với member ngồi dưới. Ơ, có người thì bảo chả sao, nhưng riêng tớ thì tớ thấy rất phản cảm, cơ bản vì bạn ấy rõ ràng bằng tuổi tớ (bạn ấy bảo đang học năm thứ ba), và ngồi trên dưới hàng ghế tớ có rất nhiều các ss. Mọi người nói rằng đó là tạo ấn tượng và thân thiện, nhưng tớ thấy thật là vô nghĩa, nguyên tắc của một dẫn chương trình trên sân khấu là “tôn trọng khán giả”. Cơ mà có vẻ tớ hơi thấy mình bị thiếu tôn trọng. Và, bạn ấy gọi JYJ là “Ji Woai Ji” ạ. Một lỗi liệu có thể thông cảm được?? Tại sao tớ lại nói là bạn trai ấy vô duyên, vì mấy động tác và câu nói của bạn khi đứng giữa hai bạn nam Ghita và hát Bolero, và kể cả lúc bạn ấy mời “các bạn nam” lên tham gia trò chơi, và bạn ấy nhắc đi nhắc lại một kiểu câu thế này: “Những bạn chuyển giới/vừa đi Thái Lan về thì đừng giơ tay nhé”. Xin lỗi, chứ tớ biết là bạn đùa, nhưng mà có vẻ những lời nói bật ra kiểu đấy cực kì là “đáng ghét” ạ. Và tớ, cùng rất nhiều bạn đã nói: “chuyển giới thì làm sao??”. Thứ hai là cô bé MC còn lại, thường xuyên có những động tác thừa, không cần thiết và cũng khá gây phản cảm. Kể cả lời nói, động tác và cử chỉ của hai MC, tớ nói thật cảm nghĩ của tớ, là “vô duyên” là chưa đủ diễn tả LOL

Đồng ý rằng, các bạn cũng chỉ là nghiệp dư và không khác gì chúng ta, nên cần thông cảm, và cổ vũ những cố gắng của các bạn ấy, nhưng một Forum lớn như SexyJJ, chẳng nhẽ không thể luyên tập được dẫn chương trình bài bản và chuyên nghiệp hơn một chút. Tớ thấy trên FB các bạn khen hai bạn MC là dí dỏm, vui vẻ, thân thiện, rồi biết cách khuấy động sân khấu, bla.. bla.. Nhưng mà tại sao đọng lại ở mình lại chỉ độc hai từ “phản cảm và vô duyên”??

Về phần hát, Sing-team của Forum thực sự là có giọng hát rất hay, balad mượt mà và ấm áp. Màn trình bày Bolero của hai bạn nam khá ổn, và cảm ơn Forum đã mời được một nhóm nhảy như Lint về biểu diễn màn cover “Tarantallegra” rất tuyệt vời.

Thôi, lảm nhảm thế thôi, giờ đến phần Official “Fanmeeting của Park Yoochun vào ngày 9 tháng 9 sắp tới ở Hà Nội, Việt Nam.”

Thực ra cái tin gán mác rumor này tớ đã nghe cách đây mấy ngày và tuyệt đối chưa bao giờ tin. Cơ bản là vì đã nghe quá nhiều “rumor” kiểu này, hứng nhiều quá, thành ra chán chẳng muốn hứng thêm nữa. Lần đầu tiên nghe tin, tớ thực bình tĩnh :”D

Mong và nhớ các bạn ấy thì không phải nói, đã sắp 9 năm, bao nhiêu yêu thương và hi vọng là không thể đong đếm. Mong chứ, nhưng không phải cứ mong là được :”>

Nhất quyết không tin đâu, vì hi vọng rồi thất vọng thành quen, rồi dần dần là không “động tí chút” là hi vọng nữa LOL ~

Hôm nay, trong rạp, ngay đầu chương trình, bạn MC đã mào đầu: “Cuối buổi Offline ngày hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một tin mà chắc chẳn các bạn sẽ cực kì mong đợi, và một tin vui nữa dành cho các bạn tham gia buổi Offline ngày hôm nay…” Tớ lầm bầm: “Đừng nói là Fanmeeting của Chơn nhá, mình chẳng tin đâu.” Rồi lúc bạn MC thông báo rằng: Đã chính thức xác nhận tin ngày 9.9 sắp tới, Park Yoochun sẽ có một buổi Fanmeeting tại Hà Nội, Việt Nam, trong tour FM của Yoochun vòng quanh Châu Á tháng 9 này…” Tớ vẫn gào lên: Chưa có confirm gì hết, đừng tung tin linh tinh.” Cơ mà cả rạp như vỡ òa, nổ tung, rung động một vùng. Tớ còn đứng phắt dậy, xị mặt ra và tiếp tục gào, mấy đứa bạn xung quanh mình cũng ngồi đần hết cả ra, vì sáng qua vừa xem cái lịch trình, đâu hề có Việt Nam đâu… Cả bọn ngẩn người ra một lúc trong khi các bạn xung quanh đang phấn khích và hét hết hơi. Và rồi khi nghe thấy thông tin về vé và BÁN vé thế này:

“SexyJJ sẽ ĐỘC QUYỀN vé của buổi Fanmeeting này, và tin vui với các bạn đã tham gia buổi Offline ngày hôm nay, đó là mỗi cuống vé của các bạn ngày hôm nay sẽ tương đương với cơ hội đặt 2 tấm vé cho buổi Fanmeeting…” *Aaaaaaaaaaaaaaaaaa…*

“Giá vé của buổi FM là: 950k, 1450k và vé Vip là 1950k… SexyJJ sẽ bán vé bắt đầu từ ngày 18, 19 tháng 8. Ngay sau buổi Offline ngày hôm nay, các bạn hãy gặp các Staff và ghi lại Tên, sđt, cách liên lạc và số ghi trên mỗi cuống vé để các bạn có thể hưởng nhiều quyền lợi hơn trong việc tham gia buổi FM của Yoochun sắp tới…”

Đần người một lúc, rồi hồn vía mới bay về, thế là cả bọn nhảy tưng tưng :”> Cứ hi vọng, hi vọng tiếp nào, 9 năm rồi…

……..

Có điều không hiểu tại sao như TVXQ-FC VN hay JYJFAMILYVN – Fansite chính thức của JYJ ở VN lại chưa có tin tức và hành động gì, mà SexyJJ-Fansite của một mình lại JJ lại có bản lĩnh tuyên bố như thế.

Cũng không có gì là lạ, đợt 15.6 năm ngoái khi ba bạn với tư cách là khách mời  trong chuyến thăm VN của Park Ji Sung, SexyJJ cũng đã có được 500 vé Free, trong khi cả FC hay JYJVN cũng chưa thể làm được điều như thế. Và còn không ít sự việc chứng tỏ khả năng của các Staff SexyJJ.

18, 19 đã bán vé, số lượng và giá vé không hề nhỏ, khoảng hơn 10 ngày nữa thôi là đã đến ngày bán vé, như vậy liệu cơ hội điều này thành sự thật có thế lên đến 90%?

Đây là những dòng được đăng tải trên FB của SexyJJ:

“[THÔNG BÁO!!!!]

SexyJJ xin THÔNG BÁO LẠI MỘT LẦN NỮA.

1, SexyJJ KHÔNG PHẢI là nơi cung cấp vé ĐỘC QUYỀN cho fanmeeting của Park Yoochun. Nhà cung cấp vé ĐỘC QUYỀN là công ty đã xin fanmeeting của Park Yoochun về Việt Nam. Còn SexyJJ là fansite xin được quyền CHÍNH THỨC HỖ TRỢ bán vé . Các bạn vui lòng share tin đúng về việc này, tránh gây hiểu nhầm cho nhiều phía.

2, Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm cho những thông tin TỒN TẠI trên forum, facebook và twitter của SexyJJ. Khi các bạn share tin THIẾU CHÍNH XÁC, chúng tôi KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM cho các thông tin sai lệch đó.

3, Mọi thắc mắc vui lòng post hỏi tại ngay post này. Cảm ơn.

Vui lòng share tin này, cảm ơn 🙂
See Translation”

(21h35′ ngày 05.08.12 – SexyJJ)

“[THÔNG BÁO!!!!] THÔNG BÁO CHÍNH THỨC CỦA SEXYJJ VỀ FANMEETING CỦA YOOCHUN Ở VIỆT NAM

1, – Thời gian: 09/09/2012

– Địa điểm: Hà Nội (địa điểm tổ chức chính thức sẽ công bố sau)

2, Giá vé: gồm 3 mức:

Mức 1: 950k
Mức 2: 1450k

Mức 3: 1950k3, Thông tin về Fanmeeting là HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC và CHẮC CHẮN.

————–

SexyJJ hỗ trợ chính thức cho những bạn mua vé fanmeeting, các bạn đăng kí mua vé tại forum sẽ được chúng tôi hỗ trợ về nhiều mặt và thuận tiện rất nhiều.

————-

Trên đây là thông tin chúng tôi nhận được, những vấn đề khác chúng tôi không được phép công khai.

– SexyJJ’s staff -”

(22h15′ ngày 05.08.12 – SexyJJ)
Như vậy là ………..
THẬT PHẢI KHÔNG??
Còn đây là status trên Facebook của YunJaeLandVN về thông báo của FC TVXQ VN:
“Thông báo từ FC về việc “Fanmeeting của Yoochun tại Việt Nam”:
Hiện có rất nhiều bạn liên lạc với FC hỏi về vấn đề này. FC đã liên hệ với Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và Đại Sứ Quán và giờ FC có thể trả lời cho các bạn như sau:
– Việc “Fanmeeting của Yoochun tại Việt Nam” chưa được confirm.
– FC sẽ có câu trả lời chính thức về “Fanmeeting Yoochun” này cho các bạn sớm nhất vào thứ 3 hoặc muộn nhất vào thứ 4.
Các bạn yên tâm rằng khi có thông tin chính thức, FC sẽ thông báo cụ thể trên FB FC cũng như các website của FC.

Thân,
TVXQ! FC Vietnam
Re-up
YJL”
(21h30′ ngày 05.05.12 – YunJaeLandVN)
Một nguồn tin đáng tin cậy khác thì là: Đã có xác nhận bên Hàn Quốc là THỰC SỰ CHÍNH XÁC SẼ CÓ FM CỦA YOOCHUN TẠI VIỆT NAM xD ~
Lúc về tớ có nán lại hỏi 1 Staff của SexyJJ, nhưng vẫn chưa biết chính xác công ty truyền thông nào đứng ra chịu trách nhiệm về việc này. Tay tớ đang cầm cuống vé của Offline SexyJJ ngày hôm nay, nghĩa là (có thể) tớ đã có 2 cơ hội mua vé Fanmeeting của Park Yoochun.
Và…
Tớ…
Điên mất…
9 năm rồi…
Yêu thương và hi vọng không thể nào đong đếm được…
Park Yoochun, chúng em đợi anh ở đây nhé, Fan Việt Nam đợi anh!!
Hi vọng nào…
xD ~ Loo
P/s: Điên quá, cười, hét nhiều quá, như điên LOL ~
Thứ 6 này sẽ tiễn một trong những người bạn quan trọng nhất của tớ trong cộng đồng Cassiopeia bay sang Hungary, có lẽ định cư luôn. Vậy là em chẳng kịp gặp lại Park Yoochun ở VN mình sau 15.06 năm ngoái rồi. Park Yoochun của KissCouple nhà chúng ta…
Sẽ nhớ em lắm…
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

4 phản hồi

  1. mỳg cũng phát điên lên khi nghe cái tin này :((((((((( đọc bài của bạn thật sự rất cảm động, mình cũng thực sự mog tin đó là thật, thật sự yêu bạn lắm Cassie à ♥

    Phản hồi
  2. Cắt mạng hơn 2 tuần và đến lúc lên biết được tin này, em chết mất thui, giờ tim em nó đang đập thình thịch đây *bình tĩnh. bình tĩnh*
    Xong rồi lại nghĩ đến giá vé, làm sao mà kiếm được tiền đây trong khi 3 bữa ăn mì tôm *khóc*
    Thật sự là em rất muốn đi, năm ngoái đã lỡ vì bận thi rồi năm nay thì lại không có tiền, biết bao giờ mới đến lần sau *uất ức* *oa oa oa*

    Phản hồi
  3. Loo

     /  07/08/2012

    *Ôm*
    Nếu đã có tiền lệ thì yên tâm là sẽ có lần tiếp theo. Yên tâm em yêu xD

    Phản hồi

Trả lời

