Ba ba ta yêu ngươi – Chương 4


Title: Ba ba, ta yêu ngươi

Tên gốc: 爸爸我爱你

Tác giả: 在耗子的心中

Nguồn raw: Dục Gia Điếm

Thể loại: Trung văn YoonJae, Hiện đại, phụ tử, nhất công nhất thụ, hơi ngược, sinh tử , HE

Trans: QT & GGT

Editor: Omaidaoluvkjj

Beta: Loo

Tình trạng bản gốc: 32 chương – Hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn

****

Chương 4

Thật vất vả mới cho bé con uống xong sữa, Yunho dỗ dành cho nó ngủ, ôm thân thể be bé mềm mại trong tay, Yunho thầm nghĩ, có lẽ Changmin nói đúng, đứa bé này đi theo mình thì sẽ chẳng có ngày nào được yên ổn, còn  không bằng đưa nó vào cô nhi viện.

“Changmin, có biết cô nhi viện nào không?”

“Đã nghĩ thông rồi? Chuyện này cũng không phải khó giải quyết. Có một cô nhi viện trực thuộc trường Đại học của mẹ em, em dẫn anh đi. Changmin đã ăn uống no say nên đứng dậy bước ra ngoài

Yunho nhìn tiểu bảo bối đang say ngủ, nhẫn tâm một lần nữa lấy chăn bọc kín lại, ôm vào ngực theo Changmin ra ngoài.

Tường trình lại sự việc, nhân viên cô nhi viện hướng dẫn hai người đi làm thủ tục, sau đó gọi điện đến công an địa phương lập hồ sơ. Từ đầu đến cuối, Yunho đều gắt gao ôm chặt đứa bé trong ngực, trong lòng phiên giang đảo hải – sông cuộn biển ngầm. Tuy rằng mới ở cùng đứa bé vài giờ đồng hồ, nhưng lại nhận ra bản thân thực sự rất thích vật nhỏ phấn nộn này, nhìn nó ngây ngốc chảy nước miếng cười với mình, lúc mớm đồ ăn cảm nhận  đầu lưỡi mềm mại cố gắng mút vào, còn có hai cánh tay nhỏ múp míp bám chặt lấy tóc và vỗ nhẹ hai má mình, lòng ngứa ngáy như bị mèo cào.

Yunho bắt đầu dao động, hắn không muốn rời xa tiểu bảo bối này.

Mình muốn giữ nó bên người. Nhưng, đi theo mình… Mình có thể nuôi sống nó sao? Yunho trong bụng không ngừng đấu tranh nội tâm, thời gian càng trôi càng thấy rối loạn kiệt sức, so với đánh nhau còn mệt hơn.

Thủ tục đã xong, nhân viên hướng dẫn bước tới định đón đứa bé trong ngực Yunho, Yunho theo bản năng tránh ra, né tránh đôi tay đang vươn tới của nhân viên.

“Yunho hyung!” Changmin vỗ vỗ Yunho.

Yunho do dự, từ từ đem đứa bé đưa vào tay người nhân viên.

Không ngờ đứa bé đang ngủ say vừa rời vòng tay Yunho liền khóc thét lên. Yunho giật mình đưa tay ra ôm lấy, nhưng bị Changmin ngăn lại: “Yunho hyung… Phiền cô chăm sóc đứa bé”.

Cô nhân viên cũng vội vã dỗ dành đứa trẻ trong lòng: “Nha nha ~ cục cưng không khóc, ngoan không khóc nào……” Nhưng đứa bé vẫn khóc, không ngừng khóc, hơn nữa tiếng khóc càng nghe càng thê lương da diết, còn nghe thấy tiếng nấc, gấp đến độ liên tục ho vì nước miếng chảy tràn.

Yunho cảm thấy trái tim như bị cái gì mạnh mẽ bóp chặt, đau đến thở không nổi, bé con nước mắt giàn giụa mở to nhìn chằm chằm mình, tiếng khóc bén nhọn lại thê lương. Trong nháy mắt Yunho cụp mắt xuống, trong nháy mắt cướp lại đứa bé ôm vào ngực, sau đó xoay người bỏ chạy, như thể chậm một chút thôi thì cục cưng sẽ bị cướp đi, liều lĩnh chạy.

Changmin đuổi theo: “Yunho hyung!”

Thật vất vả, mệt gần chết Changmin rốt cục cũng đuổi được Yunho cũng đã chạy đến hết hơi, chửi ầm lên: “Mẹ kiếp! Jung Yunho anh chết đi! Làm gì mà điên lên chạy như ma đuổi vậy! Không phải đều tốt đẹp cả rồi sao, anh……”

“Im ngay!” Yunho phẫn nộ ngắt lời Changmin: “Mặc kệ! Anh đổi ý! Anh phải nuôi nó! Anh nhất định phải nuôi nó! ! !”

Changmin bị bộ dáng kích động của Yunho dọa sợ nửa ngày không nói nên lời, một lát sau đành thở dài: “Anh động tâm rồi… Vậy đi thôi.”

“Đi đâu?” Yunho ôm chặt đứa nhỏ nhìn Changmin đầy cảnh giác, như thể cậu muốn cướp bảo bối của hắn vậy.

“Hừ ~” Changmin liếc mắt khinh thường: “Không phải anh muốn nuôi nó sao? Đi, đi mua sữa với tã lót chứ còn đi đâu!Anh nghĩ nuôi trẻ con dễ lắm à?”

“Hì hì. . . . . .” Yunho xấu hổ gãi đầu : “Cám ơn.”

“Cám ơn cái đầu anh! Phải rồi, đứa bé tên gì?” Changmin nhịn không được đưa tay nắn nắn khuôn mặt nhỏ nhắn. Tiểu gia hỏa này, bị Jung Yunho cầm thú kia ôm chạy một mạch như vậy vẫn hiên ngang ngủ say.

“Tên?” Yunho sực tỉnh, đúng rồi, từ giờ đây là con mình, phải có tên mới được: “Để anh nghĩ xem… Anh là nhặt được nó trong một cái thùng cạnh đống rác… Ở trong thùng …Ở trong … ! Vậy kêu JaeJoong!” Yunho vì tự mình nghĩ ra được cái tên hưng phấn nhảy lên “Tuyệt vời!” rồi một hơi cúi đầu nhìn đứa bé trong ngực mà reo: “JaeJoong ! JaeJoong! Bảo bối của ba, ruột thịt của ba, tâm can của ba, lục phủ ngũ tạng của ba…”

“Phi!!” Changmin thở hắt ra. Ở trong thùng thì gọi là JaeJoong… lại nhìn Jung Yunho đang ra sức nịnh nọt trẻ con kia: “Đại ca! Anh được lắm!”

Quay về chỗ ở của Yunho, Changmin oán giận vì bản thân đã lãng phí thời gian chơi trò đuổi bắt với cái người kia, còn bỏ tất cả túi tiền ra mua sữa với tã lót, còn về nhà lục tung lên tìm chút quần áo cũ của mình đem đứa bé, đống quần áo có thể đủ cho mười đứa trẻ mặc. Yunho nhìn cái tên khẩu thị tâm phi kia, trong lòng thật ấm áp: “Changmin, cám ơn.”

“Buồn nôn ~ Jung Yunho, anh đừng làm em phát ói nữa đi, nghe anh nói cám ơn tôi thật muốn chạy ngay đi đại tiện.” Changmin thật chẳng thèm để ý.

“Láo nhá!Đừng có đi ra ghế đấy ! Nhớ ra ngoài đấy, ha ha ha!”

“Mẹ kiếp! Có nhà anh đi trong nồi ấy! Kìa! Jung Yunho! Cục cưng nhà anh nó đi bậy kìa!” Changmin bỏ chạy như gặp ma.

Yunho cúi xuống nhìn. Mẹ ơi! Bé con đang níu lấy hắn. “Mẹ nó! Tiểu vương tám đản!” Yunho thấy thật là ghê đến chết mất, bịt mũi đem lột quần áo bé sang một bên, lại chẳng biết phải mắng nó thế nào cho phải.

 

Hết chương 4

Bình luận về bài viết này

3 bình luận

  1. Nhóc con ị òi~

    Trả lời
  2. nuôi em bé 1 ngày phải ngửi mùi đó 3 lần muốn ói luôn đấy chứ, nhưng fai chịu thui chứ sao giờ, mà baby dễ thương lắm nhìn nó thui là hết thấy mệt rồi, bình thường nó cũng dẽ có mùi thơm thơm >.< như em trai mình ấy tròn tròn mủm mỉm như trái banh bò bò khắp nha oaoa nhìn là muốn đè ra cắn cắn ùi

    Trả lời
  3. Non non

     /  22/02/2013

    Anh yun buồn nôn dễ sợ, n mà nt mới xứng với jae chứ

    Trả lời

Bình luận về bài viết này