Sự thật cuối cùng về “Fanmeeting của Park Yoochun ngày 9.9 tại Việt Nam”


Phần đầu thế nào, các bạn có thể theo dõi lại qua một bài viết ngay sau khi biết tin của tớ, ngày 5.8: The 8th SexyJJ’s Offline Party – Hero couple concert 2012 và Official new “Park Yoochun’s Fanmeeting in Viet Nam”

Vâng, hôm nay là ngày 15.08, nghĩa là chỉ còn 3 ngày trước ngày đặt vé và bán vé như dự kiến. Sau rất nhiều thông tin trái chiều và ở rất nhiều độ tin cậy,  rất nhiều ý kiến cũng như phản ứng khác nhau từ cộng đồng Fan của Park Yoochun. của JYJ, của TVXQ nói riêng, và nhiều Fandom khác nói chung, vào khoảng 22h ngày hôm qua, tức là ngày 14.08, trên forum của SexyJJ cũng như Facebook, Twitter của SexyJJ đã đưa ra thông báo CHÍNH THỨC và (có lẽ là) CUỐI CÙNG như sau:

SexyJJ thông báo!

Như các bạn đã biết, ngày 05/08/2012, trong buổi offline của SexyJJ tại Hà Nội, chúng tôi đã thông báo một tin quan trọng.

Thông báo cho hay: ngày 09/09/2012, tại Hà Nội sẽ diễn ra buổi fanmeeting của Yoochun, đồng thời

, chúng tôi cũng thông báo cả giá vé và ngày bán vé dự kiến.

Tuy nhiên, hiện tại, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo lại rằng, fanmeeting của Yoochun sẽ KHÔNG diễn ra tại Hà Nội vào ngày 09/09/2012 này.

Chúng tôi cũng xin khẳng định, những thông tin mà chúng tôi ĐÃ đưa ra là hoàn toàn chính xác. Cho tới ngày thứ 6 (10/08/2012), chúng tôi nhận được thông báo về việc C-jes quyết định hủy fanmeeting của Yoochun vì một vài lý do.

Sự việc tóm tắt như sau:

. Ngày 05/08, công ty đưa fanmeeting của Yoochun về VN có gọi điện cho admin SexyJJ và thông báo rằng, họ đã ký xong hợp đồng với Park Yoochun và hợp đồng sẽ được chuyển về Việt Nam trong 1-2 ngày tới. Họ đề nghị SexyJJ hỗ trợ họ đưa trước thông tin và giúp đỡ mem mua vé cho sự kiện này. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã nhờ một vài mối quan hệ để kiểm tra thông tin bên phía C-jes, và được xác nhận việc tháng 9 tới sẽ có fanmeeting ở Hà Nội là thật.

Về lý do vì sao bên công ty tổ chức sự kiện lần này liên hệ với SexyJJ, chúng tôi chỉ có thể nói rằng là do staff SexyJJ có mối quan hệ khá thân thiết với một trong số những người phụ trách sự kiện lần này.

Ngoài ra, chúng tôi khẳng định không phải chỉ một mình SexyJJ biết và đưa tin về việc fanmeeting của Yoochun.

Chúng tôi nói ra việc có liên hệ được với người làm việc trong C-jes không phải để khoe khoang, mà chỉ vì chúng tôi muốn các bạn hiểu rằng, chúng tôi không hề hấp tấp thông báo khi nhận được thông tin từ một phía mà là đã tìm hiểu kỹ trước khi đưa tin tới các bạn.

. Ngày 07/08, trên Facebook xuất hiện bức mail gửi cho C-jes, trong đó có cap lại thông báo của SexyJJ và bài báo về việc SexyJJ thông báo fanmeeting của Yoochun được đăng trên Kênh 14. Đêm cùng ngày, bên công ty tổ chức đã gọi điện và thông báo cho SexyJJ rằng, vì bức mail đó mà bên C-jes đã đề nghị hủy fanmeeting với lý do vi phạm hợp đồng vì đã tiết lộ thông tin trước thời gian quy định (theo như hợp đồng thì thông tin chỉ được tiết lộ trước fanmeeting 2 tuần)

. Ngày 08/08, SexyJJ thông qua những mối quan hệ đáng tin cậy và được biết, C-jes đã nhận được tổng cộng ba bức mail tới từ phía Việt Nam. Nội dung của 3 bức mail cap lại những thông báo của SexyJJ về sự việc lần này, đồng thời khoanh tròn tên SexyJJ bằng dấu đỏ.

. Ngày 10/08, chúng tôi nhận được tin C-jes chính thức hủy hợp đồng với bên tổ chức FM Yoochun ở Việt Nam. Có thể sẽ có bạn thắc mắc vì sao hợp đồng đã ký rồi lại có thể dễ dàng hủy như vậy, tôi chỉ có thể nói rằng, đúng là C-jes đã ký nhưng hợp đồng chưa được chuyển về Việt Nam, và khi phía công ty tổ chức chưa nhận được hợp đồng cũng đồng nghĩa với việc hợp đồng chưa được hoàn tất.

Như vậy, Fanmeeting của Park Yoochun đã bị hủy. Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo thông tin này.

SexyJJ giữ im lặng cho tới giờ phút này là muốn mọi tin tức được xác thực một cách rõ ràng nhất trước khi đưa ra thông báo tới các bạn, bởi vì sau khi nhận được yêu cầu hủy hợp đồng từ phía C-jes, bên công ty đã rất cố gắng để có thể đàm phán và giữ lại fanmeeting.

Có thể nhiều bạn nghĩ rằng, SexyJJ bịa đặt fanmeeting để lừa gạt các bạn và được nổi tiếng, nhưng xin các bạn hãy nghĩ lại, chúng tôi sẽ không đưa ra một thông tin mà chúng tôi không chắc chắn để đổi lấy sự nổi tiếng, khi mà rủi ro cho việc này là quá lớn và chúng tôi có thể nhận lấy hậu quả bất cứ lúc nào. Chúng tôi thành lập forum được 4 năm, trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả mới tạo được chỗ đứng cho SexyJJ trong cộng đồng fan DBSK Việt Nam, mong các bạn hãy hiểu cho, chúng tôi sẽ không làm việc gì khiến cho SexyJJ bị ảnh hưởng.

Khi đưa ra thông báo, chúng tôi chỉ vì muốn fan ở Việt Nam có đủ thời gian chuẩn bị tiền, sắp xếp lịch làm việc, học tập để có thể đến dự fanmeeting nhiều nhất có thể.

Sự việc này xảy ra, chúng tôi rất tiếc và muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những bạn đã tin tưởng và ủng hộ SexyJJ trong thời gian qua. Mong các bạn hiểu và thông cảm cho chúng tôi.

Cuối cùng chúng tôi muốn nói thêm rằng: việc các bạn không thể mang thần tượng các bạn tới Việt Nam không phải lý do chính đáng để ngăn cản fan Việt Nam của nhóm nhạc khác gặp gỡ thần tượng của mình. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào hay nói thêm điều gì về vấn đề này để tránh war không cần thiết nhưng việc các bạn đã làm và sẽ làm không bao giờ dập tắt được niềm tin của chúng tôi. Chúng tôi sẽ lại mang họ tới Việt Nam vào một dịp khác.

SexyJJ dừng mọi chuyện ở đây, chúng tôi sẽ không trả lời thêm điều gì cả. Ngoài ra, chúng tôi không mong nhận được những comment khiêu-khích từ các đối tượng nhất định. Chúng tôi không mong phải bung bét mọi việc ra, tôn trọng SexyJJ các bạn sẽ nhận lại được sự tôn trọng từ SexyJJ.

BQT SexyJJ
Luvje_jeluv

(Facebook SexyJJ)

Cá nhân tớ thì tớ đã xác định từ mấy hôm trước rồi, có quá nhiều chuyện xảy ra từ ngày đầu tiên biết tin ấy, xác định rằng PYC sẽ chưa về lần này đâu, cơ mà hi vọng thì vẫn là hi vọng, và cứ tiếp tục tin và trông vào SexyJJ. Nhưng, rồi sự thật cuối cùng thì là vậy đấy.

Và đây:

[YUCHUN FANMEETING SCHEDULE]
박유천 팬미팅 일정

<Shenzhen, CHINA>
2012/9/8 :: Shenzhen bay sports center
중국 심천만 체육관

<TAIWAN>
2012/9/14 :: Taiwan University Stadium
타이완 대학교 체육관

<THAILAND>
2012/9/16 :: Royal Paragon Hall, Siam paragon
태국 시암파라곤 로얄파라곤홀

* Ticketing information will be updated.

*It’s illegal to purchase/sell tickets on on/offline store that C-Jes entertainment didn’t notify through Official website and Official facebook.

Thank you.

Nguồn: www.c-jes.com

Thông báo của SexyJJ có lẽ đã gây ra một cơn bùng nổ nho nhỏ, các bạn quan tâm đến câu chuyện này đã vào theo dõi comment, vậy đây đã là “CONFIRMED” cuối cùng cho vấn đề này rồi.

Và, như vậy là, SẼ KHÔNG CÓ MỘT FANMEETING CỦA PARK YOOCHUN NÀO HẾT DIỄN RA Ở HÀ NỘI, VIỆT NAM.

Trong thời gian qua, chẳng thấy một chút tin tức gì từ C-Jes, vì thực ra chỉ khi trước thời gian các sự kiện diễn ra khoảng 2 tuần, , công ty mới đưa ra thông tin chính thức nhất về sự kiện, nên tất cả đều bám víu vào nguồn tin của SexyJJ, thử tin và hi vọng. Có quá nhiều thị phi đã xảy ra, tớ nhắc lại là THỊ PHI trong cái cộng đồng Fandom nhỏ xíu này, sẽ không muốn nhắc lại làm gì nữa, tất cả đã qua rồi.

Nhiều bạn đã hỏi lại SexyJJ tương tự như bạn Karrin Carter:

“Về việc FM của chun, mình k hoàn toàn đổ lỗi hay khiêu khích các bạn 🙂 nhưng mình thực sự ko chấp nhận đc lời giải thích này 🙂 các bạn nói sẽ ko bình luận thêm gì để tránh war ko cần thiết, nhưng thực sự thì mình nghĩ thế này: các bạn post một bài giải thích dài dòng nhưng k có trọng tâm rồi sau đó im bặt, để lại bao nhiêu thắc mắc, khiến mem càng tranh cãi quyết liệt hơn, chẳng khác nào vì 1 lời nói của chủ nhà mà khách khứa đánh nhau loạn xạ, còn chủ nhà mặc kệ, im lặng xem để tránh gây mâu thuẫn, có thoả đáng không? Nhất là khi nhiều bạn tham gia war cũng chỉ vì bênh vực Sexyjj 🙂
nếu được mong Sexyjj giải đáp rõ 1 số câu hỏi QUAN TRỌNG:
1. Tên cty ở VN đứng ra tổ chức FM
2. Từ khi Sexyjj đưa ra thông báo cho đến bh, vốn dĩ chỉ có lời khẳng định chắc nịch của đội ngũ staff. Vậy bằng chứng đâu? Nói hay đến mấy thì cũng chỉ là nói, ai tin?
3. FM của Chun tại Thái vào 16/9 mà C-jes đã đăng schedule từ t7 thì tại sao FM ở VN chỉ đc thông báo trước 2 tuần?

Mong Sexyjj giải đáp rõ hơn để xoá bỏ mọi nghi vấn và tranh cãi, như vậy mới tránh được triệt để war : )”

Và SexyJJ đã đưa ra một số bằng chứng như sau:

Việc có quyết định đưa ra tên BTC hay không, chúng tôi đã xem xét trên vấn đề quan hệ cá nhân lẫn lợi hại sau này. Chúng tôi không chạy, không trốn, nhưng không có nghĩa chúng tôi phải bung bét tất cả mọi thứ. Chúng tôi quyết định dựa trên

suy nghĩ, công ty tổ chức nếu lộ tên ra thì bản thân danh tiếng công ty sẽ ảnh hưởng. Như thế cơ hội cho họ làm những sự kiện tương tự sẽ giảm xuống.

Lý do, chúng tôi đã nói những-gì-chúng-tôi-biết. Về bằng chứng, sau khi bàn bạc, BQL SexyJJ quyết định công khai một vài bằng chứng nhằm chứng minh cho những gì SexyJJ đã nói.

P/S: Nhắn riêng với các bên đang muốn dùng SexyJJ cho mục đích của riêng mình: SexyJJ không phải một cá thể, cũng không phải một con rối. Bạn muốn làm gì thì hãy tự làm, đừng cố dùng SexyJJ để mưu lợi cho bản thân. Cảm ơn.

Ưm, tùy mỗi người suy xét :”D

Còn vụ cái mail được nhắc trong thông báo của SexyJJ, liệu, có lẽ tớ cũng đã đọc qua, hình ảnh về lá mail ấy dường như đã bị xóa, tớ đã down về và sẽ thử tìm lại xem. Tớ thì tớ thắc mắc rằng, liệu cứ mail đến là sẽ nhận được mail reply ngay ư?? Huống chi là tận 3 lá mail. Cái mail này được đưa ra thì chấn động cũng không nhỏ, thị phi là đương nhiên, lợi cũng có mà hại cũng có, không biết đâu mà lần.

Nhiều ý kiến thông cảm và động viên SexyJJ, vì thực ra SexyJJ cũng chỉ cố gắng hết sức mang tin PYC về với Fan Việt Nam mà thôi, nhưng bên cạnh đó cũng còn không ít những ý kiến gay gắt và trách SexyJJ, vì khi khẳng định thì rất kiên quyết nhưng lại khá mập mờ. Cá nhân tớ thì tớ thấy vẫn như bước vào sương mù vậy.

Đành rằng, trong câu chuyện này, có lẽ không thể phân biệt ai đúng ai sai. Không thể nói rằng SexyJJ lừa đảo hay thế nào, vì một đồng tiền vé SexyJJ cũng chưa hề nhận, SexyJJ chỉ cố gắng hết sức có thể để mang tin FM của PYC đến với Fan VN, đó là điều không một ai không mong muốn. SexyJJ thông báo trước với mục đích chỉ mong chúng ta có sự chuẩn bị tốt nhất khi đón Yoochun. Và những nỗ lực từ trước đến giờ của SexyJJ là không thể phủ nhận. Còn về vấn đề luật pháp và hợp đồng, có ai là hiểu được tường tận. Có chăng, cá nhân tớ thấy, SexyJJ đã sai khi KHẲNG ĐỊNH CHẮC  CHẮN rằng sẽ có FM ở Việt Nam. Thiết nghĩ chỉ cần gói gọn trong hai từ “có thể” là đủ, kể cả khi các bạn đang chờ hợp đồng được chuyển về và chắc chắn đến 95%. Ở ngay HN hay các tỉnh gần HN thì không vấn đề gì, nhưng còn các bạn ở xa, còn rất nhiều vấn đề, về chỗ ở, và đi lại, chưa kể đến một số Fan từ các nước khác,… thiệt hại không phải là không có. Và trong suốt thời gian từ khi thông báo đến khi kết luận, khoảng 10 ngày, có rất nhiều ý kiến chỉ trích SexyJJ, và cá nhân tớ, có chút không đồng ý lắm về cách xử lý của 1 số staff bên SexyJJ.

Cơ mà nói đi nói lại, cũng chung quy về một sự thật cuối cùng, rằng sẽ chẳng có FM nào hết vào tháng 9 này, chúng ta hãy cứ dành dụm, rồi lúc nào các bạn ấy “bị lôi” sang đây, lúc ấy sẽ lại “chiến đấu”.

FIGHTING!

Thế thôi.

Chúng em vẫn sẽ chờ các anh, ở đây!

Một ngày nào đó, đón các anh giữa biển đỏ Việt Nam…

Always Keep The Faith ~

Dear, Loo xD ~

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

%(count) bình luận

  1. mirjjyunjae

     /  15/08/2012

    Biết nói gì đây???????
    Nếu có FM thật thì ngồi tiếc vì không đi được. Không có FM thì càng tiếc với buồn hơn vì chả biết đến bao giờ zai mới về đây

    Phản hồi

Trả lời

