Jae nhỏ… choàng áo đỏ


Jae nhỏ… choàng áo đỏ

NOTE : ĐÂY LÀ BẢN BIẾN THỂ CỦA VỊT JUNG CHANHYO ( VJT94/ VJT_94). Vì vậy hy vọng các bạn KHÔNG ĐƯA FIC RA KHỎI NHÀ CỦA MÌNH. Ờ hờ hờ mà cái trình ing – sờ – lít (english) của mình nó rất ư là… ngàn chấm =)) lại còn vừa dịch vừa … bịa và do có 1 số cảnh không trong sáng lắm nên mình sẽ cải biên cho nó trong sáng hơn ^~^ vì vậy hy vọng mọi người đừng ném đá ném gạch a~ Bản biến thể này dựa theo fic “Little Red Riding Jae” của author Regina ( tvfxq ) nhưng vì fic có nội dung 18+ nên mình sẽ chế nó thành PG13 để phù hợp cho mọi người đọc. Nếu ai đủ và trên 18 tuổi thì có thể ghé qua PHẦN VER 1 PHÍA CUỐI FIC để xem bản dịch đúng 😀 là 1 fic rất nhảm =.=’ không hay ho gì =.=’ mình cũng chả rõ sao mình lại chọn trans fic này nữa =.=’ nhưng thôi đã chót thì chét luôn ^~^ tội lỗi quá đi =.=’NÓI TRƯỚC LÀ RẤT NHẢM RỒI ĐẤY NHÉ, dù sao thì đây cũng là quà 2/9 cho mọi người ^^ vì thế đừng chọi dép vịt nhé * tung hoa *

Title: Little Red Riding Jae

Author: Regina ( tvfxq )

Vtrans and author end fic: Vjt_94 ( vịt jung chanhyo)

Pairing: YunJae

Rating: R

Genre: Humor, Crack (Tôi không chắc nó sẽ hài hước đâu ^^…), Smut, AU

Length: One-Shot

Music: Oasis – DBSK

Disclaimer: Tôi không sở hữu các nhân vật, và cốt truyện cũng không thuộc sở hữu của tôi. Fic này được lấy cảm hứng từ câu chuyện dành cho trẻ em “Little Red Riding Hood” ( cô bé choàng khăn đỏ đấy mà ^^ ). Tất cả những gì tôi đã làm là biến thể câu chuyện một chút … okay okay, thực ra là RẤT NHIỀU > < ( không chỉ Regina biển thể nhiều mà cả Vịt chanhyo cũng biến thể nhiều =)) )

Summary: Jae Joong muốn đi thăm bà ngoại bị bệnh của cậu, bà sống ở giữa rừng, nhưng con sói to lớn và xấu xa đang ẩn nấp và rình mò ngoài kia đã làm cho chuyến đi thăm của Jae Joong gần như trở thành không thể.

————–

"Tất nhiên ta không phải rồi. Tên ta là Yun Ho, ta là con sói lớn xấu xa của rừng già. Từ “lớn” trong tên ta luôn luôn in nghiêng để chứng minh một điểm rằng ta, thực sự rất rất lớn “. =.=’

Jae Joong nghiêng đầu một chút và bĩu môi, “Tôi không thấy vậy. Và … Anh đâu phải một con sói! Anh là một chàng trai mà! ”

Little Red Riding Jae

~;~

Ngày xửa ngày xưa, có một cậu bé vô cùng đáng yêu sống trong một ngôi làng gần rừng. Tên của cậu là Jae Joong, và bất cứ khi nào cậu muốn đi ra ngoài, cậu sẽ đều mặc một chiếc áo choàng nhỏ màu đỏ, vì thế, cậu được tất cả mọi người trong làng gọi là …”Little Red Riding Jae” ( đại loại là Jae nhỏ choàng áo đỏ ý ^^ ).

“Little Red Riding Jae” hay ” Jae nhỏ choàng áo đỏ ” (nhưng thôi chúng ta sẽ gọi cậu là Jae Joong bởi vì nó ngắn hơn nhiều so với cách gọi của dân làng.) Cậu yêu bà ngoại của mình lắm lắm luôn. Kể từ khi cậu có thể tự mình đi bộ, cậu đã đến thăm bà ở trong rừng, và mang theo một cái giỏ nhỏ đựng toàn đồ rồi.

Và tất nhiên, là một đứa trẻ, cậu đã được cảnh báo rằng “Hãy luôn luôn mang theo condom (BCS ý ạ =.=’ )” khi đến thăm bà ngoại của cậu vì nó được cho là sẽ có thể bảo vệ cậu bé khỏi nanh vuốt của con sói lớn xấu xa. Jae Joong không thể hiểu nổi làm thế nào mà một “quả bóng trong suốt hình một chiếc xúc xích” (theo mô tả của Jaejoong) lại có thể bảo vệ cậu khỏi một con sói, nhưng bằng cách nào đó có thể nó sẽ bảo vệ được cậu, vì thế mà cậu bé đáng yêu của chúng ta đã luôn mang theo nó bên mình. Phải rồi, Jae Joong ngây thơ như vậy đấy.

“Jae Joong,” mẹ cậu dặn dò trước khi cậu đi thăm bà ngoại của mình “Đừng quên condom của con đấy nhé. Con đã 16 tuổi rồi, điều đó có nghĩa là con đã lớn rồi. Con sói lớn xấu xa thích rất thích những người như con, vì vậy hãy cẩn thận nhé. ”

Jae Joong thò ngón tay vào túi và lấy ra một gói condom, vẫy vẫy nó trong không trung =.=’

“Con đã mang theo rồi này, mẹ đừng lo lắng quá. Con sẽ ổn mà, mẹ! “.

Mẹ cậu thở ra nhẹ nhõm và kiểm tra giỏ Jae Joong hai lần cuối cùng trước khi cho phép cậu rời khỏi nhà. Jae Joong với lấy chiếc áo choàng màu đỏ của mình và bước ra khỏi ngôi nhà của mình. Trời đang là mùa hè, thời tiết nắng đẹp và thật hoàn hảo để đến thăm bà ngoại yêu quý.

Từng bước từng bước, phải mất khoảng một giờ rưỡi mới đến được nhà bà ngoại của cậu, ngôi nhà nằm ở giữa rừng, vì thế cậu luôn tỏ ra mình chắc chắn sẽ không bao giờ nói chuyện với bất kỳ người lạ nào và luôn… giơ ra gói condom của mình =.=’ ( JJ cứ làm như condom chính là kiếm ý =.=’ )

Không hề hay rằng, dù cậu có diễu gói condom ra xung quanh cho mọi người thấy đi chăng nữa thì con sói lớn xấu xa ngắm cậu từ bụi cây gần đó với đôi mắt vô cùng vô cùng dâm đãng … ( =.=’)

Sói lớn xấu xa đã theo dõi Jae Joong trong suốt khoảng thời gian gần đây, và vì thế, nó biết rằng cậu sẽ đến ngôi nhà của bà ngoại của cậu. Con sói đó đã chú ý đến Jae Joong trong một thời gian dài, và bây giờ Jae Joong lớn, ầy… đối với việc này thật tốt vì nó có thể ” làm mọi việc ” dễ dàng hơn rất nhiều.

Nó quan sát từ xa, à mà cũng không quá xa, sao Jae Joong lại cứ lắc hông và nhảy nhảy trên đường đến nhà bà ngoại của mình như vậy cơ chứ. Nó khiến cho con sói muốn phát điên. Nhanh chóng và lén lút, con sói đã đi một đường tắt đến nhà bà của Jae Joong; đến trước nhà bà của cậu bé vô tội và không biết gì, cậu quá mải mê trong thế giới riêng của mình để nhận thấy bất cứ điều gì khác lạ …

~;~

Sói lớn xấu xa đến nhà bà của Jae Joong, thở mạnh một cái, nhưng vẫn còn phong độ như như trước. Nó gõ cửa – bởi vì nó lịch sự mà, bằng cách này hay cách khác – nó nhận thấy một mảnh giấy nhắn nhỏ trên cánh cửa:

” Jae yêu quý,

Đêm nay bà sẽ đi đánh mạt chược đêm, vì vậy bà có thể sẽ về nhà trễ. Cháu có thể ghé thăm bà vào ngày mai, Dù sao thì! Hãy bảo trọng nhé Jaejae!

Bà yêu quý của cháu,

Halmeoni ”

Sói lớn xấu xa nhe răng cười một nụ cười… đậm chất sói, nụ cười của nó rất rộng, sánh ngang một quả chuối, phù hợp cả về chiều dài lần chiều sâu! Vâng, không chỉ nghĩa đen mà còn theo cả nghĩa bóng. Nói chung là nó cười.

Nó nhanh chóng gỡ mẩu tin nhắn ra khỏi cửa và đi vào trong – rõ ràng bà của Jae Joong không hề khóa cửa. Nó lục qua tủ quần áo của bà ngoại Jae Joong và tìm thấy một chiếc áo ngủ nó cảm thấy thích, rồi mặc nó lên. Nó thậm chí còn đội một chiếc mũ ngủ trùm đầu bởi dường như bà ấy cũng thường đội nó, và thêm biện pháp tốt, đó là chấm một ít nước hoa bà của Jae Joong thường dùng lên người.

Không hề lãng phí thời gian, nó liền nằm ngay xuống giường bà, che chân và thân người bằng chiếc chăn lông vịt mềm mại ( ôi chăn lông vịt =(( ). Và tất nhiên, nó không thể che dấu được bộ móng vuốt.

Một vài phút sau, Jae Joong gõ cửa. Con sói bên trong cười khúc khích về kế hoạch của mình trước khi thông cổ họng, “Ai đó?” Nó giả vờ hỏi khi đã chỉnh sửa lại giọng của mình.

“Là cháu, halmeoni ơi! Jae đây ạ “Jae Joong đáp một cách phấn khích.

“Oh tình yêu! Vào mau đi,tình yêu của ta”, Sói cất giọng khàn khàn của mình.

Jae Joong cười khúc khích và thò tay vào áo lấy ra một chiếc giỏ “Cháu mang đến cho bà một giỏ bánh quy như thường lệ này, halmeoni ~” Cậu lẩm nhầm hát một ca khúc nào đó trong khi đặt giỏ xuống và nhảy lên giường của bà.

Khi cậu liếc nhìn bà ngoại của mình, cậu dường như không thể nhận ra bà nữa, và bắt đầu thận trọng dò xét …

“Con đang nhìn cái gì vậy, Jaejae ?” con sói lớn xấu xa nhẹ nhàng hỏi và nhướn đôi lông mày lên một cách… khiêu gợi; Jae Joong liền giật mình.

“Halmeoni! Giọng của bà nghe có vẻ kỳ lạ quá, và có phần… thật sexy.Có vấn đề gì vậy ạ? ”

Sói liền hắng giọng một cái, “Ồ, không có gì. Bà chỉ bị cảm lạnh một chút thôi”, thậm chí nó còn ho thêm vài cái để chứng minh những gì mình nói là đúng.

“Ồ, phải rồi.” Jae Joong gật gật cái đầu, nhưng sau đó lại nhận ra có cái gì khang khác, “Nhưng halmeoni! Bà trông có vẻ rất khỏe, và da của bà cũng bị sạm đi này =.=’, Bà đã làm gì vậy? ”

“Ồ, ta nghĩ có lẽ là do ta đã làm việc dưới ánh nắng mặt trời …”

“Nhưng halmeoni! Sao bà có đôi tai lớn quá vậy “Jae Joong hốt hoảng chỉ vào tai của sói.

Con sói chợt nhận ra một cách nhanh chóng và ôm lấy đôi tai của mình, “Chúng lớn sao? Nhưng ta thề rằng tai của mụ phù thủy già còn lớn hơn và còn cong hơn ta nhiều ý … “, nó bĩu môi.

“Thật á? Mà Halmeoni ạ, cháu chỉ đùa chút thôi mà! ”

Con sói liền cao giọng cười lớn, “À, ta biết”.

Jae Joong tiếp tục: “Nhưng…, vẫn còn halmeoni ạ, đôi mắt của bà sao to quá!”

“Nó to để ngắm con cho rõ hơn, cưng yêu của ta ạ”, Nó trả lời.

“Halmeoni! Sao … ngực bà lại lớn thế?! Con thề là tuần trước con không có thấy vậy a~! ”

Con Sói liếc nhìn xuống ngực của mình và nhếc mép cười nhìn Jae Joong: ” Con thấy sao?”

Jae Joong gật đầu một cách rất nhiệt tình, “Dù sao thì bà cũng đang mệt, halmeoni. Cháu sẽ xoa bóp chân cho bà nhé, việc này cháu vẫn luôn làm mà. ” Cậu bé 16 tuổi vừa nói vừa kéo chăn của con sói ra.

Sói lớn dường như không quan tâm lắm, nó chỉ chờ cho Jae Joong luồn tay vào trong, tất cả mọi thứ đã được tiếp xúc và… đôi mắt của Jae Joong mở to ngang với kích thước một cái đĩa nhỏ.

“Halmeoni! Bà đã cao hơn rồi đấy, bởi vì chiếc áo ngủ của bà… waaaaaaay quá ngắn. Và halmeoni, Cháu không biết là bà … có một … QUẢ ỚT! “Quả ớt” lớn lắm ý, halmeoni! ”

“Nó lớn để … ” ngàn chấm” với con dễ hơn, cưng yêu của ta!” Con sói gầm gừ, và nó lao thẳng vào Jae Joong, ghim cậu ngã ra giường. Nó bắt đầu lắc đầu điên cuồng, và chiếc mũ trùm đầu của nó văng ra.

“Ngươi… không phải halmeoni …” cậu lắp bắp, giọng run rẩy.

“Tất nhiên ta không phải rồi. Tên ta là Yun Ho, ta là con sói lớn xấu xa của rừng già. Từ “lớn” trong tên ta luôn luôn in nghiêng để chứng minh một điểm rằng ta, thực sự rất rất lớn “.

Jae Joong nghiêng đầu một chút và bĩu môi, “Tôi không thấy vậy. Và … Anh đâu phải một con sói! Anh là một chàng trai mà! ”

Con sói lớn xấu xa mang tên Yun Ho, như chúng ta đã biết, liền thở dài lắc đầu, “Hãy nhìn đi, ta đang chuẩn bị làm gì cậu bây giờ cậu có biết không? Vì thế, cậu bé ngoan à, đừng nghĩ tốt về ta như thế. ”

Jae Joong mở to mắt một lần nữa, giờ thì cậu biết tại sao mẹ nói với cậu rằng phải cẩn thận với con sói này rồi. Cậu khua chân liên tục để condom của mình rơi ra khỏi túi, nhưng dường như nó chỉ thành công trong việc khiêu khích người con trai kia nhiều hơn.

Con sói chỉ nhe răng cười, và như muốn ăn sống Jae Joong, còn cậu thì tuyệt vọng hét lên, “Chờ một chút đã! Tôi có mang condom đấy nhé, tức là tôi đang được bảo vệ đấy nhé! ”

Yun Ho thò tay vào túi của Jae Joong và lấy condom ra “Vậy cậu cho là nó sẽ mang lại sự bảo vệ cho cậu?”

Jae Joong gật gật đầu.

“Cậu biết tôi sẽ đến?”

“Không phải vậy. Tôi luôn mang theo phòng thôi mà. ”

“Nó thực sự sẽ bảo vệ cậu?”

Yunho vừa dứt lời thì Changmin bé bỏng ( cậu em trai trời đánh của Jaejoong) đạp cửa xông vào, miệng gào thảm thiết : ” JAEJAE CA CA AH~ TÊN MẶT CHUỘT CƯỚP KẸO MÚT CỦA MINMIN RỒI A~ OAOAOAOAOA~~~~~”.

“Không phải vậy đâu , Min nó cướp kẹo mút của Susu trước đấy chứ Chunnie chỉ đòi hộ em thôi mà ” cậu bé mông vịt đáng yêu từ đâu lao tới cướp lời.

“KHÔNG PHẢI MÀ TT~TT, RÕ RÀNG MINMIN GIẤU KẸO SAU BỒN CẦU NHÀ VỆ SINH RỒI MÀ, GIẤU KĨ LẮM RỒI MÀ, THẤY SUSU ĐI WC LÀ MINMIN NGHI NGAY, BIẾT NGAY SUSU CÓ Ý ĐỒ CƯỚP KẸO CỦA MINMIN MÀ” thằng bé nước mắt nước mũi tèm lem gân cổ lên mà gào.

“CỦA SU”

“CỦA MIN”

“SU”

“MIN”

Jaejoong nhảy xuống giường, bỏ mặc con sói Yunho mặt bây giờ còn đen hơn Bao Thanh Thiên vì bị phá đám, để chạy ra chỗ 2 đứa em phân xử.

Jaejae chống ngạnh, mặt đăm chiêu ra bộ suy nghĩ ghê lắm, sau đó búng tay phán một câu xanh rờn : “Hay hai đứa mút chung đi” (=.=!!!)

Changmin phụng phịu nhìn chiếc kẹo rồi lại nhìn Junsu : “Min mút trước rồi Su mút nhé, nhưng ca phải hứa là chỉ mút 1 lần thôi đấy nhé, rồi Min mút nhé, mẹ dạy rồi, làm người không được tham lam đâu” rồi chìa ngón út nhỏ xíu của mình ra đòi Su ngoắc tay thề. “Jaejae làm chứng nhé, anh đẹp trai cởi trần làm chứng nhé, Susu không được bắt nạt Min đâu nhé”.

Xong xuôi đâu đấy thằng bé lột vỏ kẹo ra và… “Cấc”

Jaejoong chứng kiến từ đầu đến cuối mà vẫn không hiểu nổi đã xảy ra chuyện gì @_@ chỉ thấy Junsu nước mắt đầm đìa miệng lảm nhảm câu gì đó, tay huơ huơ chiếc que đã bị lột sách kẹo @_@

Còn Min?

Bé ý chả tung dép chạy từ đời nào rồi ấy chứ =.=’

Đúng lúc đó, Bà của Jaejoong trở về sau mấy ván mạt chược thua bét nhè.

Jaejoong giờ mới nhớ đến con Sói tên Yunho nhưng quay đi qyay lại chẳng thấy nó đâu cả, chỉ còn mẩu giấy nhắn viết lộn xộn:

Gửi Jaejoongie yêu quý,

Hãy luôn nhớ rằng bất cứ khi nào cậu bước chân vào rừng, con sói lớn xấu xa này sẽ luôn chờ đợi để gặp cậu.

p/s: Hôm nay thật mất hứng quá đi a~

Sói thân yêu của cậu

Yunho”

A/N : vâng =.=’ một cái kết thật tệ =.=’ quá nhảm chả đầu chả đuôi và chả ăn khớp gì sất ý * cắn môi * thôi thì đành cúi đầu tạ tội với dân làng vậy * cúi đầu *

============================================

TRANS FIC : Little Red Riding Jae

NOTE : ĐÂY LÀ BẢN DỊCH CỦA VỊT JUNG CHANHYO ( VJT94/ VJT_94). Vì vậy hy vọng các bạn KHÔNG ĐƯA BẢN DỊCH RA KHỎI NHÀ CỦA MÌNH. Ờ hờ hờ mà cái trình ing – sờ – lít (english) của mình nó rất ư là… ngàn chấm =)) ( mình xin per nhưng chưa thấy tác giả rep lại a~ TT^TT cơ mà vẫn mạn phép dịch trước vậy ^^). Đây là fic rất nhảm =.=’ không hay ho gì =.=’ mình cũng chả rõ sao mình lại chọn trans fic này nữa =.=’ tội lỗi quá đi =.=’ fic có yêu tố không trong sáng và mình cũng lần đầu viết đoạn… không trong sáng nên các bạn có thể dừng chân tại đây nếu muốn.
Title: Little Red Riding Jae
Author: Regina ( tvfxq )
Vtrans: Vjt_94 ( vịt jung chanhyo)
Pairing: YunJae
Rating: R
Genre: Humor, Crack (Tôi không chắc nó sẽ hài hước đâu ^^…), Smut, AU
Length: One-Shot
Music: Oasis – DBSK
Disclaimer: Tôi không sở hữu các nhân vật, và cốt truyện cũng không thuộc sở hữu của tôi. Fic này được lấy cảm hứng từ câu chuyện dành cho trẻ em “Little Red Riding Hood” ( cô bé choàng khăn đỏ đấy mà ^^ ). Tất cả những gì tôi đã làm là biến thể câu chuyện một chút … okay okay, thực ra là RẤT NHIỀU > <
Summary: Jae Joong muốn đi thăm bà ngoại bị bệnh của cậu, bà sống ở giữa rừng, nhưng con sói to lớn và xấu xa đang ẩn nấp và rình mò ngoài kia đã làm cho chuyến đi thăm của Jae Joong gần như trở thành không thể.
————–
"Tất nhiên ta không phải rồi. Tên ta là Yun Ho, ta là con sói lớn xấu xa của rừng già. Từ "lớn" trong tên ta luôn luôn in nghiêng để chứng minh một điểm rằng ta, thực sự rất rất lớn ". =.='
Jae Joong nghiêng đầu một chút và bĩu môi, "Tôi không thấy vậy. Và … Anh đâu phải một con sói! Anh là một chàng trai mà! "

Little Red Riding Jae
~;~
Ngày xửa ngày xưa, có một cậu bé vô cùng đáng yêu sống trong một ngôi làng gần rừng. Tên của cậu là Jae Joong, và bất cứ khi nào cậu muốn đi ra ngoài, cậu sẽ đều mặc một chiếc áo choàng nhỏ màu đỏ, vì thế, cậu được tất cả mọi người trong làng gọi là …"Little Red Riding Jae" ( đại loại là Jae nhỏ choàng áo đỏ ý ^^ ).

"Little Red Riding Jae" hay " Jae nhỏ choàng áo đỏ " (nhưng thôi chúng ta sẽ gọi cậu là Jae Joong bởi vì nó ngắn hơn nhiều so với cách gọi của dân làng.) Cậu yêu bà ngoại của mình lắm lắm luôn. Kể từ khi cậu có thể tự mình đi bộ, cậu đã đến thăm bà ở trong rừng, và mang theo một cái giỏ nhỏ đựng toàn đồ rồi.

Và tất nhiên, là một đứa trẻ, cậu đã được cảnh báo rằng "Hãy luôn luôn mang theo condom (BCS ý ạ =.=' )" khi đến thăm bà ngoại của cậu vì nó được cho là sẽ có thể bảo vệ cậu bé khỏi nanh vuốt của con sói lớn xấu xa. Jae Joong không thể hiểu nổi làm thế nào mà một "quả bóng trong suốt hình một chiếc xúc xích" (theo mô tả của Jaejoong) lại có thể bảo vệ cậu khỏi một con sói, nhưng bằng cách nào đó có thể nó sẽ bảo vệ được cậu, vì thế mà cậu bé đáng yêu của chúng ta đã luôn mang theo nó bên mình. Phải rồi, Jae Joong ngây thơ như vậy đấy.

"Jae Joong," mẹ cậu dặn dò trước khi cậu đi thăm bà ngoại của mình "Đừng quên condom của con đấy nhé. Con đã 16 tuổi rồi, điều đó có nghĩa là con đã lớn rồi. Con sói lớn xấu xa thích rất thích những người như con, vì vậy hãy cẩn thận nhé. "

Jae Joong thò ngón tay vào túi và lấy ra một gói condom, vẫy vẫy nó trong không trung =.='
"Con đã mang theo rồi này, mẹ đừng lo lắng quá. Con sẽ ổn mà, mẹ! ".

Mẹ cậu thở ra nhẹ nhõm và kiểm tra giỏ Jae Joong hai lần cuối cùng trước khi cho phép cậu rời khỏi nhà. Jae Joong với lấy chiếc áo choàng màu đỏ của mình và bước ra khỏi ngôi nhà của mình. Trời đang là mùa hè, thời tiết nắng đẹp và thật hoàn hảo để đến thăm bà ngoại yêu quý.

Từng bước từng bước, phải mất khoảng một giờ rưỡi mới đến được nhà bà ngoại của cậu, ngôi nhà nằm ở giữa rừng, vì thế cậu luôn tỏ ra mình chắc chắn sẽ không bao giờ nói chuyện với bất kỳ người lạ nào và luôn… giơ ra gói condom của mình =.=' ( JJ cứ làm như condom chính là kiếm ý =.=' )

Không hề hay rằng, dù cậu có diễu gói condom ra xung quanh cho mọi người thấy đi chăng nữa thì con sói lớn xấu xa ngắm cậu từ bụi cây gần đó với đôi mắt vô cùng vô cùng dâm đãng … ( =.=')
Sói lớn xấu xa đã theo dõi Jae Joong trong suốt khoảng thời gian gần đây, và vì thế, nó biết rằng cậu sẽ đến ngôi nhà của bà ngoại của cậu. Con sói đó đã chú ý đến Jae Joong trong một thời gian dài, và bây giờ Jae Joong lớn, ầy… đối với việc này thật tốt vì nó có thể " làm mọi việc " dễ dàng hơn rất nhiều.

Nó quan sát từ xa, à mà cũng không quá xa, sao Jae Joong lại cứ lắc hông và nhảy nhảy trên đường đến nhà bà ngoại của mình như vậy cơ chứ. Nó khiến cho con sói muốn phát điên. Nhanh chóng và lén lút, con sói đã đi một đường tắt đến nhà bà của Jae Joong; đến trước nhà bà của cậu bé vô tội và không biết gì, cậu quá mải mê trong thế giới riêng của mình để nhận thấy bất cứ điều gì khác lạ …

~;~
Sói lớn xấu xa đến nhà bà của Jae Joong, thở mạnh một cái, nhưng vẫn còn phong độ như như trước. Nó gõ cửa – bởi vì nó lịch sự mà, bằng cách này hay cách khác – nó nhận thấy một mảnh giấy nhắn nhỏ trên cánh cửa:
" Jae yêu quý,
Đêm nay bà sẽ đi đánh mạt chược đêm, vì vậy bà có thể sẽ về nhà trễ. Cháu có thể ghé thăm bà vào ngày mai, Dù sao thì! Hãy bảo trọng nhé Jaejae!

Bà yêu quý của cháu,
Halmeoni "

Sói lớn xấu xa nhe răng cười một nụ cười… đậm chất sói, nụ cười của nó rất rộng, sánh ngang một quả chuối, phù hợp cả về chiều dài lần chiều sâu! Vâng, không chỉ nghĩa đen mà còn theo cả nghĩa bóng. Nói chung là nó cười.

Nó nhanh chóng gỡ mẩu tin nhắn ra khỏi cửa và đi vào trong – rõ ràng bà của Jae Joong không hề khóa cửa. Nó lục qua tủ quần áo của bà ngoại Jae Joong và tìm thấy một chiếc áo ngủ nó cảm thấy thích, rồi mặc nó lên. Nó thậm chí còn đội một chiếc mũ ngủ trùm đầu bởi dường như bà ấy cũng thường đội nó, và thêm biện pháp tốt, đó là chấm một ít nước hoa bà của Jae Joong thường dùng lên người.

Không hề lãng phí thời gian, nó liền nằm ngay xuống giường bà, che chân và thân người bằng chiếc chăn lông vịt mềm mại ( ôi chăn lông vịt =(( ). Và tất nhiên, nó không thể che dấu được bộ móng vuốt.

Một vài phút sau, Jae Joong gõ cửa. Con sói bên trong cười khúc khích về kế hoạch của mình trước khi thông cổ họng, "Ai đó?" Nó giả vờ hỏi khi đã chỉnh sửa lại giọng của mình.

"Là cháu, halmeoni ơi! Jae đây ạ "Jae Joong đáp một cách phấn khích.

"Oh tình yêu! Vào mau đi,tình yêu của ta", Sói cất giọng khàn khàn của mình.

Jae Joong cười khúc khích và thò tay vào áo lấy ra một chiếc giỏ "Cháu mang đến cho bà một giỏ bánh quy như thường lệ này, halmeoni ~" Cậu lẩm nhầm hát một ca khúc nào đó trong khi đặt giỏ xuống và nhảy lên giường của bà.

Khi cậu liếc nhìn bà ngoại của mình, cậu dường như không thể nhận ra bà nữa, và bắt đầu thận trọng dò xét …

"Con đang nhìn cái gì vậy, Jaejae ?" con sói lớn xấu xa nhẹ nhàng hỏi và nhướn đôi lông mày lên một cách… khiêu gợi; Jae Joong liền giật mình.

"Halmeoni! Giọng của bà nghe có vẻ kỳ lạ quá, và có phần… thật sexy.Có vấn đề gì vậy ạ? "

Sói liền hắng giọng một cái, "Ồ, không có gì. Bà chỉ bị cảm lạnh một chút thôi", thậm chí nó còn ho thêm vài cái để chứng minh những gì mình nói là đúng.

"Ồ, phải rồi." Jae Joong gật gật cái đầu, nhưng sau đó lại nhận ra có cái gì khang khác, "Nhưng halmeoni! Bà trông có vẻ rất khỏe, và da của bà cũng bị sạm đi này =.=', Bà đã làm gì vậy? "

"Ồ, ta nghĩ có lẽ là do ta đã làm việc dưới ánh nắng mặt trời …"

"Nhưng halmeoni! Sao bà có đôi tai lớn quá vậy "Jae Joong hốt hoảng chỉ vào tai của sói.

Con sói chợt nhận ra một cách nhanh chóng và ôm lấy đôi tai của mình, "Chúng lớn sao? Nhưng ta thề rằng tai của mụ phù thủy già còn lớn hơn và còn cong hơn ta nhiều ý … ", nó bĩu môi.

"Thật á? Mà Halmeoni ạ, cháu chỉ đùa chút thôi mà! "

Con sói liền cao giọng cười lớn, "À, ta biết".

Jae Joong tiếp tục: "Nhưng…, vẫn còn halmeoni ạ, đôi mắt của bà sao to quá!"

"Nó to để ngắm con cho rõ hơn, cưng yêu của ta ạ", Nó trả lời.

"Halmeoni! Sao … ngực bà lại lớn thế?! Con thề là tuần trước con không có thấy vậy a~! "

Con Sói liếc nhìn xuống ngực của mình và nhếc mép cười nhìn Jae Joong: " Con thấy sao?"

Jae Joong gật đầu một cách rất nhiệt tình, "Dù sao thì bà cũng đang mệt, halmeoni. Cháu sẽ xoa bóp chân cho bà nhé, việc này cháu vẫn luôn làm mà. " Cậu bé 16 tuổi vừa nói vừa kéo chăn của con sói ra.

Sói lớn dường như không quan tâm lắm, nó chỉ chờ cho Jae Joong luồn tay vào trong, tất cả mọi thứ đã được tiếp xúc và… đôi mắt của Jae Joong mở to ngang với kích thước một cái đĩa nhỏ.

"Halmeoni! Bà đã cao hơn rồi đấy, bởi vì chiếc áo ngủ của bà… waaaaaaay quá ngắn. Và halmeoni, Cháu không biết là bà … có một … QUẢ ỚT! "Quả ớt" lớn lắm ý, halmeoni! "

"Nó lớn để … rape con dễ hơn, cưng yêu của ta!" Con sói gầm gừ, và nó lao thẳng vào Jae Joong, ghim cậu ngã ra giường. Nó bắt đầu lắc đầu điên cuồng, và chiếc mũ trùm đầu của nó văng ra.

"Ngươi… không phải halmeoni …" cậu lắp bắp, giọng run rẩy.

"Tất nhiên ta không phải rồi. Tên ta là Yun Ho, ta là con sói lớn xấu xa của rừng già. Từ "lớn" trong tên ta luôn luôn in nghiêng để chứng minh một điểm rằng ta, thực sự rất rất lớn ".

Jae Joong nghiêng đầu một chút và bĩu môi, "Tôi không thấy vậy. Và … Anh đâu phải một con sói! Anh là một chàng trai mà! "

Con sói lớn xấu xa mang tên Yun Ho, như chúng ta đã biết, liền thở dài lắc đầu, "Hãy nhìn đi, ta đang chuẩn bị rape cậu bây giờ đấy? Vì thế, cậu bé ngoan à, đừng nghĩ tốt về ta như thế. "

Jae Joong mở to mắt một lần nữa, giờ thì cậu biết tại sao mẹ nói với cậu rằng phải cẩn thận với con sói này rồi. Cậu khua chân liên tục để condom của mình rơi ra khỏi túi, nhưng dường như nó chỉ thành công trong việc khiêu khích người con trai kia nhiều hơn.

Con sói chỉ nhe răng cười, và như muốn ăn sống Jae Joong, còn cậu thì tuyệt vọng hét lên, "Chờ một chút đã! Tôi có mang condom đấy nhé, tức là tôi đang được bảo vệ đấy nhé! "

Yun Ho thò tay vào túi của Jae Joong và lấy condom ra "Vậy cậu cho là nó sẽ mang lại sự bảo vệ cho cậu?"

Jae Joong gật đầu.

"Cậu biết tôi sẽ đến?"

"Không phải vậy. Tôi luôn mang theo phòng thôi mà. "

Yun Ho cười toe toét và xé chiếc áo ngủ đang mặc ra khỏi người của mình, để lộ cơ bắp tuyệt đẹp, "Tốt. Bởi vì ta thực sự đã quên chúng. "

Jae Joong thoáng chút bối rối và sốc trước toàn bộ tình cảnh hiện tại, gần như không có thời gian để phản ứng gì còn Yun Ho đã bắt đầu cởi bỏ chiếc áo choàng đỏ, tiếp theo là quần của cậu …

"H-hey! Anh đang làm gì vậy? "

Yun Ho đang ngồi chắn ngang Jae Joong, ngẩng lên nhìn cậu một chút và tiếp tục công viêc cao cả của mình sau khi buột miệng trả lời: "Ta đã nói với cậu rồi, ta sẽ rape cậu. Ta đã chờ đợi điều này từ rất lâu rồi và ta không muốn bị giật mình nữa đâu", "Nhưng tại sao lại là tôi" Jae Joong vật lộn, cậu quá ngây thơ để hiểu sự tình.

"Bởi vì không có ai khác đi vào rừng một mình như cậu và… cậu còn là một kẻ ngốc nóng bỏng. Bây giờ thì hãy im lặng để ta đưa cái vòi lớn vào lỗ nhỏ của cậu nào. "

"Chờ đã! Còn một điều nữa "Jae Joong tiếp tục la lên. Yun Ho cảm thấy một chút thất vọng, nhưng hắn đã để cho Jae Joong nói,

"Còn chuyện gì nữa?"

"Anh bao nhiêu tuổi? Bởi vì tôi thực sự không muốn lần đầu của mình với một ai đó quá già … "

"Tôi 21, được chứ?" Yun Ho trả lời và thở dài bực tức. Anh muốn Jaejoong ngày bây giờ!

"Nhưng-"

"Trật tự nào," anh gầm gừ trước khi cuốn môi mình với môi Jae Joong, hung hăng ngấu nghiến như một con thú tham lam bị bỏ đói trong nhiều năm.

Anh bắt đầu chà sát "quả ớt" của Jae Joong cho đến khi cả hai người đều cương như nhau. Đó là lần đầu tiên Jae Joong bị cương khi vẫn còn tỉnh táo, vì thế mà cậu hoàn toàn không quen để " quả ớt " của mình bị người khác đụng chạm … mặc dù nó có chút khoái cảm, nó làm cho dạ dày của cậu nhộn nhạo, các ngón chân co lại.

"Mmmmm …" Jae Joong rên rỉ và nhẹ nhàng nhắm mắt lại, không kháng cự nữa.

Yun Ho hài lòng với biểu hiện của cậu, dứt khỏi nụ hôn ướt át và anh nhẹ tách hai chân của cậu, anh không thể chờ đợi thêm nữa, anh đã cứng quá rồi.

"AAAAAH! Mẹ ơi cứu con với! Đau quá~ "Jae Joong kêu khóc thảm thiết. Dường như cậu không thể ngay thơ sau tất cả mọi chuyện … Nhưng còn Yunho ? Tâm trí anh đã bị ham muốn che mờ để có thể quan tâm xem cậu liệu có ổn hay không, và anh liên tục đưa đẩy bên trong Jae Joong như thể không có ngày mai, và rất nhanh sau đó, họ cùng hét lên và đạt tới đỉnh…

"Jae à, cậu quá chặt" – anh nặng nề ôm chặt cậu vào lòng.

"Cái vòi nước của anh quá lớn đấy," Jae Joong trả lời dí dỏm. Chẳng ai ngờ ai đó có thể thay đổi rất nhiều sau khi sex?

"Ah … Tôi nghĩ rằng tôi sắp…" Jae Joong rên rỉ, dù sao đây cũng là lần đầu của cậu, sau khi tất cả … cậu thực sự không mong sẽ dây dưa việc này với anh ta nữa. Chẳng bao lâu sau cậu lại phun tất cả lên bụng Yun Ho. Con sói lớn xấu xa cũng vậy, anh bắn ngay vào trong nơi sâu nhất của cơ thể Jae Joong kèm một tiếng rên.

Từ từ, Yun Ho rút nó ra và nằm bên cạnh Jae Joong, cả nam thở hổn hển. Không khí đậm mùi sex, nhưng dường như Jae Joong khá thích nó.

"Anh đã lấy đi lần đầu của tôi, anh biết chứ? "

Yunho cười khúc khích rồi hỏi vặn lại, "Thì sao? Cậu thích nó mà. "

"Mm," Jae Joong gật đầu. Đúng thật!

"Vậy, khi nào cậu lại đi thăm bà vậy?"

"Tôi không biết, anh lại định lập tiếp kế hoạch đấy à?"

"Có thể." Yunho cười toe toét, "Chỉ cần cậu nhớ rằng bất cứ khi nào cậu bước chân vào rừng, con sói lớn xấu xa này sẽ luôn chờ đợi để gặp cậu."

A/N: Một kết thúc tệ.?? Haha, LOL. Tôi biết tôi viết kết thúc rất tệ mà. Tôi không thể nghĩ ra một cái kết hay, vì vậy tôi chỉ làm vậy thôi. Một số người than rằng đoạn ya quá ngắn và không chi tiết nhưng … oh, với tôi chỉ vậy thôi. xD

Tôi đã viết fic này khi đang ngồi một mình, bởi vì ngày hôm nay, đã phá vỡ sự khởi đầu của tôi! YAAAAY! Tôi biết tôi không viết được đoạn ya tốt, nội dung hay nhưng … Tôi không biết, tôi chỉ cảm thấy mình nên viết O__O cho một ai đó đọc 🙂

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

2 phản hồi

  1. Loo

     /  02/09/2012

    Ôi cười ngất cười ngư em ơi xD =)))))))))))

    Phản hồi
    • hxhx thank ss TT~TT thực ra lúc trans e chả đọc gì hết TT~TT đọc vài cái com đầu thấy kêu cute hay hay nên mới dịch TT~TT ai dè chả thấy có gì ấn tượng hay ho cả TT~TT
      đành ngồi bịa bịa đoạn kết ra cho nó hay ho 1 chút =((
      thôi vạn sự khởi đầu nan TT~TT
      sau sẽ đọc kỹ trước khi làm cho khỏi tốn công TT~TT

      Phản hồi

Trả lời

