[VID] Cassiopeia 20 năm sau…♥


Vịt mình cùng ss Heo Cassie đã làm vid này ^^ hy vọng mọi người sẽ thích 🙂

Cassiopeia 20 năm sau…

Ngày 26 tháng 12 năm 2032

THIS’S TIME! WE STILL STANDING HERE!

WE ARE DONGBANGSHINKI!

“Mommy, tại sao người lại khóc vậy? Có phải do chương trình TV đang chiếu cảnh gì đó rất buồn? Các nghệ sĩ đang hát nhưng sao mẹ lại khóc như thế? ”

” Con yêu, họ là TVXQ, và trước mặt họ là các CASSIOPEIA.”

“Mommy, TVXQ và CASSIOPEIA là gì vậy?”

“Điều này phải được giữ kín như một bí mật với cha con đấy nhé, TVXQ là những người mà mẹ yêu thương hơn cha của con”.

“Vậy còn về CASSIOPEIA?”

“Đó là một cách gọi những người rất yêu TVXQ con ạ”.

“Vậy TVXQ là những ca sĩ tạo nên những điều không tưởng?”

“Uhm, họ không chỉ là những ca sĩ mà hơn nữa, họ là những người đẹp trai nhất và là những nghệ sĩ vĩ đại nhất.”

“Ahh~ Vậy tại sao mẹ lại khóc vậy? Buồn vì TVXQ biểu diễn trên sân khấu sao?”

“Ồ không… Mẹ rất vui… thực sự rất hạnh phúc… Trong những năm tháng bận rộn, mẹ đã quên mất họ, quên mất lời hứa sẽ bên nhau mãi mãi của họ… Mẹ cảm thấy rất có lỗi… Nhưng ngay lúc này đây…mẹ cảm thấy hạnh phúc… Những ngày trong quá khứ trôi qua thật đẹp… một chút điên cuồng vì họ… cười vì họ… khóc cũng vì họ… Ah~ mẹ thực sự rất nhớ những ngày đó… thực sự rất rất nhớ…”

“Mommy, đừng khóc… đừng khóc mà mẹ~”

“Con yêu, mẹ rất hạnh phúc đấy chứ… Cảm ơn vì họ vẫn là một, vẫn giữ đúng lời hứa của họ với chúng ta, chúng ta sẽ làm lại từ đầu…Cảm ơn họ đã nỗ lực hát cho chúng ta nghe, nỗ lực sống… Để giờ đây nghĩ lại, mẹ cảm thấy…một nơi nào đó trong góc trái tim mình vẫn tràn ngập sự ấm áp…”

“Mẹ, mẹ cứ như con ý, vẫn chỉ là một đứa trẻ”

“Nếu mẹ có thể quay ngược lại thời gian, mẹ sẽ trở về… trở về những ngày tháng không thể nào quên đó…”

~*Hồi tưởng*~

“Annyeonghaseyo!!!!! DONGBANGSHINKI imnita!!!

Tại Risingsun concert ( khi JJ bị gãy chân)

-Yunho : Chúng tôi luôn luôn nhớ rằng: Nếu không có các bạn, những thành viên của nhóm và các fan, sân khấu tuyệt vời này sẽ không thể có, hãy hứa với chúng tôi rằng chúng ta sẽ tiếp tục làm nên những tiết mục tuyệt vời nhé. Hãy cùng nhau cầu nguyện mỗi ngày cho Jaejoong mau chóng khỏe lại nhé”.

– Changmin: ” Điều mà năm người chúng tôi muốn, món quà tuyệt nhất bây giờ, chúng tôi muốn năm nay sức khỏe của Jaejoong hyung sẽ hồi phục. Ở đây, không có gì khác… Tôi muốn Jaejoong hyung hồi phục… Được thế thì các fan và cả 5 chúng tôi mới có thể tạo nên một sân khấu tuyệt vời được, tôi thực sự muốn sức khỏe của Jaejoong hyung hồi phục.”

– Jaejoong: ài gù ~ Tôi không đau tí nào đâu các bạn ạ * cười * ( các fan ở dưới bát đầu khóc * crying~ *)

Tôi đã cười rất nhiều vào ngày hôm nay, phải không? Phải không nào? Và tôi vẫn đang tiếp tục cười đây này. Mong được xem những màn trình diễn còn lại của hôm nay quá. Cảm ơn các bạn đã đến ủng hộ ngày hôm nay… và TÔI YÊU CÁC BẠN. Cảm ơn!”

– Yoochun: Luôn biết rằng chúng tôi có các bạn ở bên ngoài ủng hộ, vì thế chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Album thứ 2 của chúng tôi đã được phát hành. Tôi muốn tiếp tục bước tiếp cùng các bạn đến album thứ 20, thứ 200 của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mãi khỏe mạnh vì thế các bạn cũng phải giữ gìn sức khỏe để ủng hộ chúng tôi đấy nhé. Cảm ơn!”

– Junsu: Tôi đang nhìn xung quanh khán phòng và một số suy nghĩ đã lóe lên trong tâm trí tôi, Nếu các bạn không ở đây thì liệu DBSK có thể đứng trên sân khấu này được hay không? Tôi muốn nói lời cảm ơn một lần nữa và… Tôi thực sự rất yêu các bạn!”
……………….

“Tôi không biết liệu tôi còn có thể nhìn thấy 5 người họ cùng nhau trên một sân khấu một lần nữa hay không … nhưng tôi tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ lại được thấy 5 người họ cùng nhau đứng trên một sân khấu… Hãy luôn giữ niềm tin của chúng ta, ở bên 5 người họ, cùng nhau vượt qua thử thách này, như việc chúng ta vẫn luôn làm… Hãy tin tưởng YunJaeMinYooSu và chờ đợi cái ngày mà họ cùng nhau trở lại…”
Source: Thai ver + Eng. ver
Encode + Typeset: Heo Cassie (Beheo_tapdi123)
Vtrans + Timer: Vịt Jung chanhyo ( vjt94)

Chúng tôi đã làm vid này sau khi xem ‘Us 20 years’ do 1 Cassiopeia Korean viết ra.
Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ…

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trả lời

