2/10/2009 – 2/10/2012 – Kỉ niệm 3 năm Concert Mirotic tại Thượng Hải – I BELIEVE


2/10/2009 – 2/10/2012 – Kỉ niệm 3 năm Concert Mirotic tại Thượng Hải
Project rừng ” MYDOYO” do các fan cùng tạo
liệu có còn cái ngày đó không?
có còn đủ niềm tin như trước nữa k?
có còn những giọt nước mắt hạnh phúc đó k?
Và bạn? Bạn còn niềm tin vào họ chứ?

TVXQ Yunho phát biểu, “5 người chúng tôi sẽ không bao giờ chia tách!” tại Thượng Hải

Sớm ngày 2/10/2009 ( ngày này 3 năm trước ), TVXQ / DBSK / Tohoshinki đã cùng nhau đứng trên một sân khấu để tổ chức một buổi biểu diễn tại Sân vận động bóng đá Hongkou ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Dù có những xáo trộn, tin đồn về việc tan rã, và vụ kiện với SM Entertainment song các chàng trai đó đã cùng nhau đem đến một chương trình tuyệt vời cho hơn 30.000 fan tham dự.

Theo fan account, trưởng nhóm Yunho của TVXQ đã phát biểu trước 30.000 fan rằng: “Năm người chúng tôi sẽ không bao giờ chia tách!”. Mặc dù buổi biểu diễn được tổ chức ở Trung Quốc nhưng đám đông fan vẫn hô vang khẩu hiệu tiếng Hàn : ” 믿어요! 동방신기 사랑해” tạm dịch là ” Chúng tôi tin! Chúng tôi yêu Dong Bang Shin Ki “. Jaejoong và Micky đều khóc vào khoảnh khắc đó. Ngoài ra còn có người nói rằng tất cả 5 người họ đã cùng nhau khóc vào phút cuối.

Điều đó đã khiến rất nhiều fan – Cassiopeia – những người luôn tin tưởng vào TVXQ cảm thấy yên tâm.

Credit : allkpop
Vtrans: vjt94

Fanacc của một chàng trai về Shanghai Mirotic Concert – I BELIEVE

TVXQ
02.10.2009
Asia’s 3rd Live Tour
Điểm dừng : Shanghai

I believe
Hôm nay, những kỷ niệm không thể nào quên đã được khắc sâu trong trái tim này của tôi.
Hôm nay, chúng tôi thực sự đã làm điều đó.

TVXQ, chúng tôi đã trao cho những chàng trai đó sự ủng hộ nồng nhiệt nhất
Những tình cảm sâu nặng nhất
Toàn bộ khán đài đã được lấp đầy với banner “I Believe – Tôi tin”

Mọi người, những cảm xúc rất chân thật, tình yêu thực sự của Cassies Trung Quốc dành cho TVXQ
Buổi concert hôm nay thật tuyệt vời, quá hoàn hảo!
Tất cả sự ủng hộ, chúng tôi đã làm tốt nhất có thể.

Ca khúc đầu tiên cho đến khi ca khúc cuối cùng kết thúc, đêm nay, tôi đã hát theo chúng.
Cùng với TVXQ, chúng tôi hát cùng với họ trên cùng một sân khấu, giờ đây đã không còn là một giấc mơ nữa, mặc dù tôi không thể đứng đầu.
Hôm nay, tôi có rất nhiều cảm xúc
Một ca khúc cất lên, Don’t Say Goodbye
Tôi đã khóc
Những giọt nước mắt tôi không thể ngừng rơi
Nhưng, tôi bướng bỉnh và cố hát cho đến phút cuối
Lúc này đây, tôi không thể hát được nữa
Tôi kìm nén cảm xúc và lau đi những giọt nước mắt của mình.
Bởi vì, tôi muốn đem lại cho các anh sự ủng hộ tuyệt vời nhất
Phần mở đầu
Họ ăn mặc rất độc đáo và đẹp mắt,
Những mảnh giấy trắng bay khắp nơi

Các chàng trai đó, trên sân khấu này
Chính là tất cả mọi thứ tuyệt diệu nhất
Sau khi phần thứ 2 kết thúc, tôi biết các anh sẽ không trở lại
Nhưng tôi vẫn đứng đó, và tiếp tục vẫy banner “I BELIEVE”
Tôi thực sự không muốn rời đi, tôi không muốn nó kết thúc như thế này.
Mọi người không muốn rời đi và chúng tôi tiếp tục la lớn, “TVXQ” “Tôi tin”
Tôi biết
Các chàng trai, đã trở lại sân khấu, đã thấy những banner đó phải không?
Các chàng trai đó đang khóc phải không?
Tôi kìm nén những giọt nước mắt của mình
Bởi vì
Tôi không muốn gây rắc rối cho bản thân mình ở trước tất cả các Cassies nữ
Dù sao
Một anh chàng khóc
Không phải là điều gì đặc biệt
Vì vậy, tôi chỉ đứng yên một chỗ
Cho đến khi nhân viên bảo vệ yêu cầu chúng tôi rời đi Sau đó, tôi miễn cưỡng rời khỏi khán đài.

Trên đường về nhà, tôi nhìn vào banner “I BELIEVE”
Và khóc một lần nữa
Nước mắt tôi chợt tràn khỏi khóe mi
Là một người đàn ông
Tôi không thể nhớ lần cuối cùng mình khóc là bao giờ
Cũng không thể nhớ nổi đã bao lâu rồi mình mới có cảm giác bị cái gì đó đâm xuyên vào tim
Khi tôi về tới nhà, tôi đã thậm chí không muốn ngủ
Đầu óc của tôi tràn ngaaph hình bóng hoàn hảo của họ
Những màn biểu diễn hoàn hảo mà họ đã đem lại cho chúng tôi trên sân khấu
Đó là tất cả những cảm xúc mà tôi cảm thấy hôm nay

tôi tin rằng
Tôi tin TVXQ
Tôi tin rằng chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau
Chúng ta
tin
Chúng ta mãi mãi tin vào TVXQ

TVXQ
21.11.2009 Thâm Quyến *
Năm tới, Thượng Hải
tôi tin thế.
Chúng ta sẽ gặp lại.

Always keep the faith,
Hope to the end,
믿어요,동방신기!

source: [baidutvxq]
translations: thesexy-orange@tohosomnia.net
shared by: tohosomnia.net
Vtrans: vjt94
Please do not remove/add on any credits.

Bài trước
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trả lời

