Fanacc – Kpop festival – ĐỢI 4 NĂM RỒI, CHẲNG LẼ 2 TIẾNG LẠI KHÔNG?


A5

ĐỢI 4 NĂM RỒI, CHẲNG LẼ 2 TIẾNG LẠI KHÔNG?

vâng ^^ đêm hôm qua quả là 1 đêm đáng nhớ với mình ^^ vịt jung chanhyo này ^^

đầu tiên muốn gửi lời xin lỗi với 1 số bạn đêm qua gọi điện cho mình mà mình không bắt máy Y_Y ).

thực sự không phải mình không muốn nghe mà là… mình bỏ quên cái đt đó ở nhà >..< và cuống quá nên vứt luôn con Nokia đỏ ở nhà =(( ).

thứ 2 : vì con Nokia đỏ đã bị vứt ở nhà nên đành mượn tạm ảnh báo 2sao chụp làm ví dụ vậy U_U

để tránh bị lan man nên mình sẽ chỉ kể những gì ấn tượng với mình ^^

mình ngồi ngay trước cái bé tiểu thụ mà bị kênh 14 gọi là ” bạn nữ bị ngất ở sân bay ” ý =))

tối qua Cass mình hét rầm trời luôn ^0^ bá đạo thật ♥

khu trung tâm được các staff xếp thành chữ T nổi trên nền đỏ ♥

tụi mình còn được phát mỗi người 1 quả bóng đỏ và 1 biểu ngữ … ( khổ nỗi mình bị ngu tiếng Hàn ) =)) thành ra mình với ” em gái Nam Định” cứ quay qua hỏi nhau chữ này có ý gì nhỉ? =)) cầm thế này đúng chưa nhỉ? =))

lúc Tấn Minh hát Bức thư tình đầu tiên ^^ mình và em gái Nam Định đã hét rất to, hát rất vang : ” Và anh sẽ là người đàn ông của đời emmmmmmmmmmmmmmmmmmmm~~~~~~~~~~~~~

Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ ~~~~~~~~~

….

Anh nhớ emmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm~~~~~~~~ “

mình chỉ thuộc có vậy nên chỉ chant có thế =))

………….

nói chung là hò hét suốt từ đầu đến cuối:))

tầm 9h kém lúc T-Ara hát Roly Poly thì phải :-s

uma bắt đầu liên tục gọi về =((

đau lòng =(( em gái Nam Định bảo” chờ đợi 4 năm rồi ss, chẳng lẽ giờ 2 tiếng lại không thể hay sao?”

cố nán lại, uma bảo phải về đến nhà trước 11h * lo lắng *

chờ đợi, chờ đọi chờ đơi, Bèo dạt mây trôi cất lên

“Bèo dạt mây trôi, chốn xa xôi

Em ơi anh vẫn đợi bèo dạt”

Teentop hát thì phải ♥ sao đúng tâm trạng mình quá YY0YY

“hai tin đợi, ba bốn tin chờ

Sao chẳng thấy đâu”

miệng mình lẩm nhẩm ” 2 tiếng đợi, 3 4 tiếng chờ ~ sao chẳng thấy zai ~ “

đt vẫn tiếp tục reo =((

lại chờ… Sistar hát gì đó… nhưng mắt mình đã nhòe đi, tai ù hết cả =(( mình sợ không thể chờ đến lúc zai xuất hiện 😦 mong ngóng chỉ cần xem 1 bài của DB thôi cũng mãn nguyện rồi 😦 vậy mà…

thế rồi em gái Nam Định bám chắt người mình bắt đầu khóc ” Em không cho ss về đâu :(( em không cho :(( ss đã nhịn ăn nhịn uống, chắt chiu từng đồng để đến đây hôm nay mà :(( chưa đạt được nguyện vọng sao nỡ từ bỏ? em không cho đâu :(( 2 zai sắp ra rồi mà :(( sắp ra rồi :((“

mình cũng bắt đầu khóc :(( phải rồi :(( khổ sở biết bao mới có được tấm vé mà :((

2 chị em bắt đầu ôm nhau khóc :(( em gái Nam Định luôn miệng bảo :(( em cũng vậy này :(( em tối nay cũng chưa rõ sẽ đi đâu về đâu :(( cố lên ss :(( 15 năm sau :(( hoặc có thể đây là lần duy nhất trong đời mình được thấy mấy lão :((

bình ổn :(( cố gắng nào :((

mọi người bắt đầu gào : “HoMin đang thay quần áo rồi :(( ” SẮP RA RỒI :(( họ sắp ra rồi :(( SNSD lúc nhắc tên TVXQ mà mình tưởng như tim mình rụng rời ra ý :((

chờ đợi … Lovey Dovey rồi … uma nhắn đúng 1 chứ : ” VỀ “

đành ngậm ngùi đưa biểu ngữ và bóng cho mọi người :(( mọi người thay em gào thét nhé… lên xe taxi… vừa lên xe thì bạn của em gái Nam Định gọi… và giọng hét oanh tạc của Changmin cất lên trong bài Humanoids :(( lập tức gào bác tài xế quay xe về Mỹ Đình … đầu óc tua đi tua lại câu chuyện em gái Nam Định kể về đám cưới của 1 fan Shinhwa được người yêu tuyên thệ:” em… em là người con gái đã tiêu hết 300k $ mạng hàng tháng của anh để lên mạng xem Shinhwa, em… em là người con gái đã đốt cả đống $ của anh để đi xem concert… v.v.v. Nhưng anh yêu em và chấp nhận tất cả”. Phải rồi ♥ nếu không chàng trai nào có thể làm vậy cho mình như anh chàng kia làm cho người yêu, vậy mình đành tự tạo cho mình 1 cơ hội được gần những người mình hằng mong mỏi suốt mấy năm thôi… lao vào phía sân như bay, không biết nữa nhưng thực sự lúc lao vào sân rất lo bảo vệ đòi kiểm tra vé, nhưng may thay mình bay vào đó và không gặp bất kì ai đòi vé cả ^0^

THẤY ZAI RỒI!!!!!!!!!!!! ta chen ta chen ta chen, nhờ kinh nghiệm luồn lách len lỏi những buổi mua vé offline mà ta đã chen vào đến rất gần 2 zai :(( 2 người sừng sững nơi đó… ta thấy rồi :(( muốn khóc lắm :(( Nhưng Songgie từng nói rằng khi thấy HoMin thì không được khóc :(( vì nếu khóc thì những hình ảnh đáng lẽ phải in đậm trong tim sẽ nhòe đi mất :(( vì thế không khóc nữa

2 zai nói tiếng Việt kìa ♥ chào fan kìa ♥ Yun hướng về phía khán đài D đỏ rực kìa ♥

chả biết lúc đó mình nghĩ gì, chắc lúc đó bị điên TT__TT mình vẫn lao như điên tìm khu D

cuối cùng khi đến được khu D là lúc 2 zai bắt đầu KYHD ♥

vừa kịp cùng hòa làm 1 với biển đỏ nơi đây ♥ và rồi m.ng thả bóng ♥

đẹp ♥ rất đẹp ♥ mình nhất định sẽ nhớ mãi ngày hôm qua ♥

kỉ niệm khó quên ♥

cảm ơn em gái Nam Định ♥ nhờ có em mà ta đã không bỏ lỡ quá nhiều ♥

cảm ơn cả em gái đã gọi điện cho ta lúc 2 zai hát nữa ♥ nhờ có em mà ta đã quyết định quay lại ♥ để rồi thấy được những người ta yêu ♥

lúc về đến nhà đã 12h kém =(( may sao uma không mắng mà chỉ bảo : ” từ sau về sớm 1 tí , con gái con đứa đi đêm là k được “

p/s: hôm nay nói chuyện với nhím và bà Lương mới nhớ ra =)) mình kêu mình sẽ đo xem của jung ca dài bao nhiêu mà mình quên mất =)) mình ở … nói xa thì chắc chắn k xa nhưng gần thì có lẽ là k quá gần ^^ nhưng đủ để thấy rõ cục mỡ và cả cục cơm nữa ♥

ôi đành thất hứa với YJs thôi =))

write by vjt94 ( vịt jung chanhyo)

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

5 phản hồi

  1. thuynghiem

     /  18/12/2012

    huhuhu, đọc xong mà vừa cười vừa khóc không biết sao luôn! T.T

    Phản hồi
  2. Ta nhớ ngày hôm đó quá…. Thật vinh dự khi ta cũng là một chấm đỏ trong đó…

    Phản hồi
  3. tuki love yunnie

     /  13/12/2013

    hôm đó gọi điện cho ss mà vừa nhìn thấy homin hát là gào rú liền ko biết ss ngắt máy từ lúc nào nữa chỉ biết lúc đọc xong tin nhắn ss gửi thì hai đứa đứng ở ngoài sân vận động ôm nhau khóc và kêu tên yunho, changmin, có mấy cass khác nghe thấy thì cũng hàng loạt kêu theo . chưa bao giờ đi trên đường mà nhìn thấy toàn áo đỏ in tên dbsk nhiều như vậy, lúc đứng trước cửa khách sạn có đủ mọi địa phương từ hà nội, hải phòng, hải dương, tp hồ chí minh đều có nên ko hề thấy buồn và cô đơn gì cả tới tận 1h3o hay 2h gì đó mới về chỗ ngủ thực chất thì em đã dự định có chỗ ngủ rồi mà em gái nam định của ss chưa biết hi…. kỉ niệm ko thể quên được…..

    Phản hồi
    • hôm đấy nhờ 2 đứa mà ta có thêm dũng khí trở lại svđ :)) mừng rớt nước mắt ❤ mỗi lần nhớ lại vẫn cảm thấy bồi hồi 😦 lúc về đường tràn ngập sắc đỏ ❤ cảm thấy ấm lòng vô cùng ❤

      Phản hồi

Trả lời

